ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ใช้งานแค่อินเตอร์เน็ตกับตัว plarbox ดูช่องรายการฟรีทั่วไป ช่องให้ต้องสมัครต้องจ่ายเงินก็ไม่ดู รวมถึง netflix แล้วอยู่ๆสองเดือนที่ผ่านมาก็มีค่าบริการเพิ่มขึ้นมา ได้คุยกับ call center ทราบว่ามีค่าบริการ Netflix เพิ่มขึ้นมา ซึ่งทาง ais ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ ไล่ให้เราไปยกเลิกเองกับ Netflix อย่างเดียว ซึ่งไม่เคยสมัครแล้วจะเอา account ใหนเข้าไปยกเลิกละ คุยไปมาแบบนี้ ไม่รู้คุยกับคนหรือกับ bot บอกเลยว่าเหนื่อยใจครับ ทำอย่างไรได้บ้างครับ?
มีค่าบริการ netflix เพิ่มเข้ามาในบิลทั้งที่ไม่เคยสมัคร