หัวเสียกับธนาคาร กสิกร ทุกครั้งที่ไป

สาขา เทสโก้โลตัส สุขาภิบาล3
คือ จริงๆไม่เคยคิดจะใช้ บริการที่สาขานี้เลย ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ  เข้าไปทุกครั้งต้องมาหัวเสียและรู้สึกไม่ดี

คือ พนักงานหน้าเคาเตอร์อ่ะ ถ้าไม่จำเป็นก็เลิกจ้างไปเถอะครับ ถ้าไม่อยากบริการ และ... ไม่สามารถแสดงกิริยา ที่รู้สึกว่าเป็นมิตรกับลูกค้าได้

ที่ต้องเข้าไปครั้งนี้ เพราะ บางอย่างเราไม่สามาทำเองในแอป หรือหน้าตู้ได้ ซึ่ง ก่อนจะมา ก็โทรไปที่ call center แล้ว และได้รับคำตอบว่า ต้องมาทำที่ สาขา พอเข้าไปทำ พนักงานก็บอก ทำไมไม่ทำทาง call center มาก่อน พี่มาทำที่นี่ หนูก็ต้องโทรไปทำให้อยู่ดี ( ใช้ถ้อยคำที่สุภาพ แต่ลักษณะและกิริยาในการพูด นี่คือทำให้เรานี่ดูโคตรเป็นภาระกะเค้าเลย ) และอีกหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ทำให้แบบว่า อยากจะปิดบัญชีย้ายธนาคารไปเลยจริงๆ  แต่จำเป็นต้องใช้ เพราะ เรามีเงินโอนมาจากตปท. ทุกเดือนซึ่งผูกกับ paypal ซึ่งก็เยอะอยู่ ถ้าเปลี่ยน ก็ต้องไปแก้ไขอะไรยุ่งยากอีก

เคยเข้าใช้บริการที่นี่ล่าสุดที่จำได้คือ ประมาณ 2ปีกว่า ก็ทำให้รู้สึกแบบนี้ เหมือนเดิม

ขอตำหนิสาขานี้ครับ สาขาอื่น ที่เคยใช้บริการก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย

ตอนนี้ มีเทคโนโลยีอะไรที่สามารถใช้แทนคนได้ ขอให้มาลงที่สาขานี้ก่อนเลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่