รีวิว - ไปรษณีย์ไทย ส่งผลไม้ช่วงโควิด19

ผมขายมะม่วงครับ มะม่วงอกร่องที่บ้านมันออกลูกเต็มต้นพอดี ก็เลยจะปล่อยสักหน่อย
สอยมาใหม่ๆ เขียวๆอมเหลืองนิดๆ ก็ขายเลย



มั่นใจในไปรษณีย์ไทยมากเพราะคู่แข่งเยอะ เคอรี่ก็มีปัญหาเรื่องพนักงานพอดี
ส่ง EMS ตั้งแต่วันที่ 13 เมษา 63
ของถึงวันที่ 17 เมษา 63
EMS ที่ใช้เวลา 5 วัน!!
แล้วคุณคิดดูว่ามะม่วงจะอยู่สภาพไหน...

วันที่ 16 ผมเห็นของยังไม่ถึงก็โทรตาม 1545
รอสาย 15 นาที กว่าจะมีคนรับ จนท ก็บอกว่าขอติดต่อทาง Email ก็โอเค ร้องเรียนไปก็ตอบแค่ “ได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการต่อไป”

17 เมษา ของถึง ลูกค้าส่งรูปให้ดู ผมนี่ได้แต่ด่าตัวเองที่ส่งกับไปรษณีย์ไทย มะม่วงเละ ก็ร้องเรียนสิครับ ต้องการให้ไปรษณีย์ชดใช้ค่าเสียหาย
รู้ไหมว่า ไปรษณีย์ต้องการอะไรบ้าง



ข้อ 1-3 ไม่เท่าไหร่
ข้อ 4 ผมต้องให้ลูกค้าที่หัวเสียกับการรอของที่นานและของไปถึงแล้วยังเน่าอีกยกเอาของไปที่ไปรษณีย์เพื่อไปแจ้ง ลำบากเขาอีก! แ่งง

สุดท้ายผมยอมครับ ช่างแ่ง ไม่เอาแล้ว ไม่ต้องชดใช้ ไม่ต้องใช้มันอีก ขนส่งเ-้ยนี่ ไม่น่าไว้ใจเลย และไม่แนะนำให้ใครใช้ด้วย

ค่าส่งไม่ใช่ถูกๆ ไม่ได้ดีกว่าเจ้าอื่นเลย


ผมต้องเสียของ เสียค่าส่ง คืนเงินให้ลูกค้า เสียลูกค้า และเสียเครดิตอีก โคตรแย่ เหมือนโดนซ้ำเติมอะ

คิดให้ดีก่อนใช้ไปรษณีย์ไทยครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่