พนักงานเซเว่นถ้าทำสินค้ามีปัญหาเค้าจำเป็นต้องจ่ายเงินรับผิดชอบส่วนนั้นมั้ย

กระทู้คำถาม
คือวันนี้ผมไปซื้อข้าวกล่องเซเว่นรวมๆแล้วเป็นเงิน 300 กว่าบาทกะว่าจะเก็บไว้กิน โดยแจ้ง พนง ว่าผมไม่เวฟแต่พนักงานแกะสินค้าทั้งหมดเตรียมเวฟซึ่งในขณะนั้นผมก็ไม่ได้สังเกตมัวแต่เล่นมือถือ พอหันมาเท่านั้นละเหมือนพนักงานนึกขึ้นได้ว่าผมบอกว่าไม่ขอเวฟ ซึ่งที่เกิดขึ้นคือ พนักงานไปหยิบข้าวกล่องทั้งหมดให้ใหม่หยิบใส่ถุง ผมก็เดินออกมาแบบงงๆด้วยความรีบ แต่ผมก็มานึกว่าถ้าเค้าต้องรับผิดชอบข้าวกล้องทั้งหมดนี่มันแทบจะต้องทะงานทั้งวันเพื่อรับผิดชอบเลยนะ พอคิดอย่างงี้แล้วผมโครตรู้สึกแย่เลย ถ้าใครพอทราบช่วยบอกทีครับว่าพนักงานจำเป็นต้องรับผิดชอบมั้ยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่