True Online คุณจะลดspeedลูกค้าเอง แต่เก็บเงินเต็มแบบนี้หรือ อย่าเอาเปรียบลูกค้าเลยค่ะ

ดิฉันใช้True online speed300/300 อยู่ดีๆวันที่ 13/04/63 ลดสปีดลงไปเหลือ 100/100 โดยที่ไม่มีการแจ้งใดๆ พอโทรไปสอบถามบอกว่าจะให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ จนมาวันนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ

จนวันนี้ 14/04/63 ช่วงบ่ายได้โทรไปตามเรื่องที่ call center อีกครั้ง ให้เช็คว่าทำไมสปีดถึงลดลง เลยให้เค้าเช็คให้ว่าระบบเค้าเห็นแพ็คเกจอะไร พอเช็คพนักงานตอบกลับว่า 200/50 งงไปเลยค่ะ ใน true iservice ยังขึ้นเลยว่า 300/300 เก็บเงินในราคาแพ็คนี้ sms ก็ขึ้นว่าใช้แพ็คเกจ 300/300 เลยต่อว่าไป อยู่ดีๆพนักงานบอกว่าเป็นแพ็ค 300/300 แล้ว งงเลยค่ะอยู่ดีๆเปลี่ยนคำตอบ

ก็เลยทวงถามว่าทำไมความเร็วถึงโดนลดลงเป็น 100/100 พนักงานตอบมาว่าเป็นการปรับตาม กสทช. ที่ให้เน็ต 100 mbps. ดิฉันก็เลยถามกลับไปว่า ดิฉันต้องได้ความเร็วเพิ่มจาก 300 เป็น 400 ไม่ใช่หรือ คำตอบที่ได้คือ กสทช.ให้เน็ตสูงสุดไม่เกิน 100 mbps. ทรูเลยปรับความเร็วอินเตอร์เน็ตของดิฉันเหลือ 100/100 mbps. แบบนี้ได้หรือ ดิฉันจ่ายเงินแพ็คเกจ 300/300 คุณลดความเร็วลงแต่เก็บเงินเท่าเดิม อย่างนี้เรียกว่าเอาเปรียบลูกค้าหรือเปล่าคะ เก็บเงินเท่าเดิม แต่ความเร็วลดลง แล้วมีสิทธิ์อะไรมาลดความเร็วลง

สุดท้ายพนักงานบอกว่าปรับความเร็วกลับไป 300/300 mbps.ให้แล้ว (ปรับขึ้นลงเองได้ตามใจเลยนะคะคุณพนักงาน) แต่ต้องให้ช่างรีโมทมาตั้งค่าที่เราท์เตอร์อีก บอกว่าอีก 1 ชั่วโมงจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ดิฉันรอตั้งแต่บ่ายจนถึงเวลานี้ 22.00 น.ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น เทสสปีดแล้วก็ได้ 100/100 เหมือนเดิม ถ้าจะทำแบบนี้ช่วยลดค่าบริการลงด้วยนะคะ แค่covid-19 ก็เครียดพอแล้ว อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคเลยค่ะ

ปล.ดิฉันอัดคลิปเสียงทั้งหมดที่คุยกับพนักงานไว้ด้วย มีหลักฐานยืนยันว่าจะติดต่อกลับภายใน 1 วัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่