ติดต่อ Lazada ไม่ได้สักช่องทาง แล้วจะขอใบกำกับภาษีอย่างไร ในเมื่อลาซาด้าไม่ได้ส่งเมล์มาให้

เหตุเกิดจากร้านค้าปิดเนื่องจากสถานการณ์โควิท เราเลยจำเป็นต้องสั่งของผ่าน Lazada คือ ไมค์ Wireless ของ BOYA แต่ประเด็นคือ ซื้อในนามบริษัท ซึ่งจะต้องมีใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จด้วยจึงจะเบิกเงินได้ และเราก็เห็นว่าทาง Lasada ออกให้ได้ เพราะให้กรอกพวกเลขผู้เสียภาษี ซึ่งทางลาซาด้าแจ้งว่าจะส่งเมลล์มาให้ ภายใน 48 ชั่วโมง ซึ่งเราไม่ได้รับและก็ไม่เจอในเมล์ขยะด้วย

เราก็ติดต่อไปทุกช่องทาง ซึ่งก็ไม่ได้รับคำตอบ เช่นโทรไปก็บอกว่าลูกค้าเยอะเต็มทุกคู่สาย ให้คุยกับบอทเอานะ ซึ่งเราก็คิดว่า call center คงเป็นแค่บทบาทสมมุติ มันให้เบอร์ติดต่อไปงั้นๆแหละ พอคุยผ่านบอท ก็ไม่ได้คำตอบ เพราะมันก็จับเฉพาะคำที่ตั้งไว้ ซึ่งไม่มีประโยชน์ เพราะเราต้องการคนมาตอบ 

แล้วสรุปคือต้องทำไง ซื้อสินค้าให้ทางบริษัททาง Lazada ไม่ได้อีกต่อไป นี้ก็คงต้องควักเงินตัวเองจ่ายบริษัท เพราะไม่มีเอกสารใบเสร็จให้อีกประเด็นคือ จะมีช่องทางต่างๆเพื่อให้ลูกค้าสอบถามทำไม เมื่อถามไปก็ไม่ได้คำตอบ บริษัทออกจะใหญ่โต ก็จ้างแอดมิน หรือพนักงาน call center หน่อยก็ดีนะ ทำไมห่วยกว่า Shopee อีกอ่ะ 

ไม่น่าซื้อของจากลาซาด้าเลย เสียใจ เสียความรู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่