ติดอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูแต่ได้กล่อง2เสา งงมากทั้งๆที่ในใบเป็นกล่องกิ๊กกะเทค6เสา ทนใช้มา2เดือน จนกระทั่งโทรไปขอเปลี่ยนเป็นกล่อง6เสา นัดครั้งแรก14/02/63 ช่างเลื่อนนัดเป็นวันที่16/02/63 สุดท้ายก็ไม่มา ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย หลายวันต่อมาโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์อีก ก็นัดวันอีก นัดแล้วก็เงียบอย่างเคยมาเลื่อยๆ 10รอบ เมื่อวันที่8/04/63 ช่างโทรมาบอกว่าเบิกอุปกรณ์ไม่ทัน ขอเลื่อนเป็น13/04/63 ไม่เกิน11โมง นี่ก็บอกช่างไปว่าจะมาแน่ไหม เพราะคาวที่ผ่านๆมา ก็อ้าง แล้วสุดท้ายก็เงียบ ช่างก็เลยบอกว่า เค้าไม่ผิดนัดแน่ เพราะใบงานก็ยังอยู่ จนวันที่13/04/63 เกิดเหตุการณ์แบบเดิม เงียบ จนโทรไปหาช่างโดยตรง ช่างอ้างว่ารถยางแตก ที่นี้เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ สรุปช่างปิดงานไปตั้งแต่วันที่8/04/63 ทั้งๆที่ไม่ได้มาเปลี่ยน สรุปที่บอกยางแตกคือโกหกเหรอ ที่นี้คอลเซ็นเตอร์นัดวันอีก เป็นวันนี้ 14/04/63 สรุปเงียบตามเคย อดทนรอแค่ไหนคือดู นัดมาเปลี่ยนครั้งแรก 14/02 -14/04 2เดือนเต็มๆ ทำไมบริการหลังติดถึงห่วยขนาดนี้ ช่างโกหก ช่างผิดนัด โคตรเสียความรู้สึก ใจเย็นมา10รอบ ควรยกเลิกดีไหน จะให้ใช้กล่องเก่า2เสาแบบนึ้ไปตลอดเลยเหรอ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 9600509995
ช่างอินเตอร์เน็ตทรูผิดนัดสิบรอบ เป็นเวลารวม2เดือน