รู้สึกว่าช่วงหลังการบริการของPower buy เปลี่ยนไปค่ะ คือเราซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้าไว้ ตอนซื้อแจ้งพนักงานว่าให้ติดตั้งด้านนอกโซนซักแห้ง ทางเซลส์ก็โอเคถามข้อมูลเพิ่มว่าห่างจากตรงไหนกี่เมตรไม่มีค่าบริการติดตั้งฟรี วันมาติดตั้งช่างแจ้งว่าข้างนอกยังไม่มีงไฟ จะติดตั้งไว้ด้านในให้ก่อน เราบอกข้างในเป็นห้องครัวนัดช่างมาบิ้วอิน แต่ช่างบอกว่าถ้าจะย้ายให้โทรแจ้งที่Power buy ได้ ช่างได้ฝากท่อสีฟ้าไว้ด้วยว่าจะมาติดให้วันหลังแล้วช่างก็รีบไป หลังจากนั้นมีจนท.โทรมาสอบถามเรื่องติดตั้งเราก็บอกยังไม่ได้ใช้งานเพราะบ้านยังไม่เสร็จยังไม่ได้เข้าไปอยู่ค่ะ
วันนี้โทรหา จนท.call center ว่าให้มาย้ายเครื่องซักผ้าที่ช่างเอสไว้ในห้องครัวเพราะว่าช่างจะมาบิ้วอินวันอังคารนี้แล้ว ทางCall center แจ้งว่าจะต้องเสียค่าบริการ 1200บาท เพราะมีการติดตั้งไปแล้ว ถือว่าวันติดตั้งลูกค้าได้ยอมนับแล้วค่ะ เพราะวันมาติดตั้งเราติดธุระกระทันหัน ไม่ได้ดูช่างติดตั้งเอง อุปกรณ์ช่างยังฝากไว้ที่บ้านอยู่เลย ไม่รู้จะติดตั้งยังไงเพราะเป็นผู้หญิงด้วย พอโทรคุยสายตัดไม่มีคนโทรมาหาอีกเลย หรือจงใจตัดสายไม่แน่ใจ
อยากแนบรูปก็แนบไม่เป็นค่ะ ใครมีช่างติดตั้งเครื่องซักผ้าแนะนำมั้ยคะ ที่ราคาไม่แพง เพราะร้านโดนปิดร้านอาหารกับร้านกาแฟ ช่วงนี้ขาดรายได้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ร้องเรียน Power Buy ได้ที่ไหนบ้างคะ
วันนี้โทรหา จนท.call center ว่าให้มาย้ายเครื่องซักผ้าที่ช่างเอสไว้ในห้องครัวเพราะว่าช่างจะมาบิ้วอินวันอังคารนี้แล้ว ทางCall center แจ้งว่าจะต้องเสียค่าบริการ 1200บาท เพราะมีการติดตั้งไปแล้ว ถือว่าวันติดตั้งลูกค้าได้ยอมนับแล้วค่ะ เพราะวันมาติดตั้งเราติดธุระกระทันหัน ไม่ได้ดูช่างติดตั้งเอง อุปกรณ์ช่างยังฝากไว้ที่บ้านอยู่เลย ไม่รู้จะติดตั้งยังไงเพราะเป็นผู้หญิงด้วย พอโทรคุยสายตัดไม่มีคนโทรมาหาอีกเลย หรือจงใจตัดสายไม่แน่ใจ
อยากแนบรูปก็แนบไม่เป็นค่ะ ใครมีช่างติดตั้งเครื่องซักผ้าแนะนำมั้ยคะ ที่ราคาไม่แพง เพราะร้านโดนปิดร้านอาหารกับร้านกาแฟ ช่วงนี้ขาดรายได้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ