คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5841185
รบกวนแจ้ง ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ รายละเอียดเรื่องที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติม รวมถึงวัน/เวลาที่ลูกค้าสะดวกให้เจ้าหน้าที่ของธนาคารติดต่อกลับ
มาได้ที่ระบบหลังไมค์ http://ppantip.com/message
หรือทาง Inbox : m.me/GHBank
โดยทางธนาคารจะรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ
รบกวนแจ้ง ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ รายละเอียดเรื่องที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติม รวมถึงวัน/เวลาที่ลูกค้าสะดวกให้เจ้าหน้าที่ของธนาคารติดต่อกลับ
มาได้ที่ระบบหลังไมค์ http://ppantip.com/message
หรือทาง Inbox : m.me/GHBank
โดยทางธนาคารจะรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
เจ้าหน้าที่ลงข้อมูลของโครงการบ้านดีมีดาวน์ผิด
จดจำนอง+ เซ็นเอกสารบ้านดีมีดาวน์ วันที่ 26 มีนาคม 2563
ผ่านมาแล้ว 16 วัน ยังไม่ได้รับ sms รอบที่ 2
เลยโทรไปสอบถาม ธอส สนญ. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ของเราไม่เข้าเงื่อนไข เพราะว่าในระบบข้อมูลเป็นกู้บ้านมือ 2 ทั้งที่เรากู้คอนโดที่สร้างให้กับทางโครงการ ซีพี แลนด์
เราจึงได้โทรไปสอบถามสาขาที่ยื่นเรื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ได้คีย์เป็นบ้านมือ 2 แต่คีย์โครงการใหม่
เราโทรกลับไป ธอส.สนญ อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องให้ สาขา ส่งเรื่องขอแก้ไขข้อมูลเข้ามาถึงจะแก้ไขข้อมูลให้
เจ้าหน้าที่สาขา โทรกลับมาแจ้งเราว่า สนญ.ให้แก้ไขข้อมูลได้ปลายเดือน พ.ค.63 กว่าจะได้รับเงินก็ประมาณเดือน มิ.ย.63 และเจ้าหน้าที่ยังแจ้งอีกว่าไม่รับรองว่าจะได้รับเงินมั้ยเพราะหมดเขตแล้ว
ซึ่งในจุดนี้เราไม่โอเคมากๆเลยค่ะ คือมันไม่ใช่ความผิดของเรา แต่เป็นเพราะการคีย์ข้อมูลในระบบของเจ้าหน้าที่ เราทำเรื่องจดจำนอง วันที่ 26 มีนาคม 2563 ซึ่งอยู่ในเงื่อนไขก็ระบุว่า จดจำนองไม่เกิน 31 มีนาคม 2563