การไฟฟ้าภูมิภาค ติดต่อยากมากครับ จนตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้เลย 1129

เมื่อวันก่อนเดินทางไปที่ กฟภ สาขา ลำลูกกาคลอง 7  คาดหวังจะไปลงทะเบียนเพื่อรับเงินประกันค่ามาตรวัด ตามที่โฆษณาทางสื่อต่างๆ แต่พอไปถึงกลับไม่เหมือนตามที่สื่อต่างไรายงาน  มีแผ่นป้ายระบุว่างดรับลงทะเบียน แบบที่ไม่ได้ระบุระยะเวลาด้วยนะครับ  สแกนqr code เพื่อคาดหวังจะเข้า แอป ตามที่จนท ถือป้าย qr code มาให้สแกน  ก็error 404    จากนั้นก็ต่างคนต่างกลับ มาที่บ้าน  พยายามเข้าใหม่ตาม ลิงค์ที่หาเจอ ก็พบเจอ กับ error popup ว่าเลขที่บัตรประชาชนที่กรอกไม่ถูกต้องอีก ทั้งๆที่ดูจากหน้าบัตรทีละตัว รบกวน จนท กฟภ ช่วยอธิบายถึงสาเหตุและแนะนำขั้นตอนการลงทะเบียน เพื่อรับเงินคืนด้วยเถอะครับ ลูกค้าติดต่อเข้าไป 1129 แล้วครับแต่ไม่สำเร็จสักทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่