1. บ้านอยู่ นนท์ เข้าขอคืนค่าประกันมิเตอร์ที่เว็บ MEA จำนวน 2000 บาท ตั้งแต่วันที่ 25/3/63
2. รู้ตัวว่าชื่อไม่ตรง กับใบลงทะเบียน เพราะเราเปลี่ยนชื่อ (เปลี่ยนชื่อ ไม่ได้เปลี่ยนนามสกุล)
3. ใช้วิธีการรับเงินผ่าน Promptpay (เลขบัตรประชาชน) ประมาณว่า ยังงัยเลขบัตรประชาชนก็ตรงกับลงทะเบียน
4. วันที่ 31/3/63 สถานะขึ้นเป็น "อยู่ระหว่างการตรวจสอบชื่อผู้เอาประกัน" --สาเหตุคงเพราะชื่อเราไม่ตรง ระบบเลย pending ให้รอตรวจสอบด้วย จนท.
5. วันที่ 8/4/63 ขี้นสถานะเป็น "อยู่ระหว่างดำเนินการโอนเงิน"
6. วันที่ 9/4/63 ยังเงียบกริบ
ปล.
-ไม่ต้องส่งเอกสารเปลี่ยนชื่อ เดี๋ยว MEA จะตรวจสอบเอง
-ระบบ การทำงานห่วยมาก ทำงานไม่ค่อยตอบให้ชัดเจน
กรณีขอตืนค่าประกันมิเตอร์ไฟฟา แล้วชื่อไม่ตรง (นครหลวง)
2. รู้ตัวว่าชื่อไม่ตรง กับใบลงทะเบียน เพราะเราเปลี่ยนชื่อ (เปลี่ยนชื่อ ไม่ได้เปลี่ยนนามสกุล)
3. ใช้วิธีการรับเงินผ่าน Promptpay (เลขบัตรประชาชน) ประมาณว่า ยังงัยเลขบัตรประชาชนก็ตรงกับลงทะเบียน
4. วันที่ 31/3/63 สถานะขึ้นเป็น "อยู่ระหว่างการตรวจสอบชื่อผู้เอาประกัน" --สาเหตุคงเพราะชื่อเราไม่ตรง ระบบเลย pending ให้รอตรวจสอบด้วย จนท.
5. วันที่ 8/4/63 ขี้นสถานะเป็น "อยู่ระหว่างดำเนินการโอนเงิน"
6. วันที่ 9/4/63 ยังเงียบกริบ
ปล.
-ไม่ต้องส่งเอกสารเปลี่ยนชื่อ เดี๋ยว MEA จะตรวจสอบเอง
-ระบบ การทำงานห่วยมาก ทำงานไม่ค่อยตอบให้ชัดเจน