กฟน. MEA จะรู้ได้อย่างไรครับว่าเราอยากได้ค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้าคืนผ่านช่องทางไหนเ คือผมอ่านแล้ว 2-3 รอบผมหาไม่เจอจริงๆ

กระทู้คำถาม
- หมายถึง กฟน. ครับ
- ตาม Link นี้ https://www.mea.or.th/content/detail/87/5274   คือต้องขออภัยจริงๆ คือ ผมก็พยายามอ่านแล้วหลายรอบแล้วอะนะ
- เรื่องการลงทะเบียน ผมเองลงทะเบียนไว้หลายปีแล้วครับ กับ MEA SmartLife เพื่อจ่ายบิลค่าไฟในทุกๆ เดือน 
- แต่เรื่องการลงทะเบียนเพื่อรับเงินค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้าคืน ผมหาไม่เจอจริงๆว่า กฟน. ให้เราระบุตรงไหนว่า เราอยากได้เงินคืนผ่านช่องทางใด มีแต่บอกไว้ว่าผ่านการคืนช่องทางไหนบ้าง (PromptPay, KTB, SCB, กสิกร, CounterService)  เลยมีคำถามดังนี้

คำถามครับ

1). ผมลงทะเบียนไว้หลายปีแล้วและปัจจุบันใช้ App Mea SmartLife เพื่อชำระค่าไฟอยู่ตลอดทุกเดือน --- > จำเป็นต้องลงทะเบียนใหม่ "เพื่อขอรับเงินค่าประกันคืนหรือไม่ครับ"  [ผมมีข้อมูลทุก สำหรับการลงทะเบียนแล้ว เลขที่สัญญา , บัตรประจำตัวประชาชน ]

2). หรือว่า ผมต้องรอวันที่ 25 มีนาคม ก่อนครับ ถึงจะสามารถลงทะเบียนได้  -- >  "หากจำเป็นต้องลงทะเบียนใหม่"

3). จากใบประกาศด้านล่าง ต้องขออภัยจริงๆ ผมหาไม่เจอ   "เราจะระบุช่องทางการรับเงินตรงขั้นตอนไหน" 

4).  จากใบประกาศ  กฟน. แจ้งว่า  31 มีนาคม - ท่านจะได้รับเงินประกันผ่าน 3 ช่องทาง อันนั้นเข้าใจ, แต่จะให้ฉันเลือกตั้งแต่ขั้นตอนไหนล่ะ ว่าฉันต้องการเงินคืนผ่านช่องทางใด 

รบกวนนิดนึงครับ   ขอบคุณเพื่อนพันทิปสังคมแห่งการแบ่งปันทุกท่านจ้า 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่