ขอร้องเรียนพฤติกรรมของร้านค้าใน LazMall ตามคำสั่งซื้อด้านล่างครับ
พฤติกรรมที่ขอร้องเรียน
- ลงขายสินค้าที่ไม่มีในสต็อก
- ลูกค้าชำระเงินแล้วปล่อยให้รอโดยไม่มีการ feedback ใด ๆ ว่าไม่มีของจะขาย
- ต้องให้ลูกค้าตรวจสอบจากคำถามคำตอบเอาเองว่าไม่มีของ แล้วสุดท้ายลูกค้าต้องกดยกเลิกคำสั่งซื้อเอง
- ร้านค้าซึ่งอยู่ใน LazMall รายนี้มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ถ้านี่คือมาตรฐานของ LazMall ผมขอประณาม Lazada ด้วย ว่าเป็นแอพที่ให้การสนับสนุนร้านค้าที่มีพฤติกรรมไม่ชอบมาพากล และมีแนวโน้มจะสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ลูกค้า
ผมทราบดีว่าสุดท้าย Lazada ก็คงไม่ action อะไร นิสัยคงไม่ต่างจาก Shopee มากนัก ที่สักแต่รับฟังแต่ไม่เคยแก้ปัญหา ทำแค่พอขายผ้าเอาหน้ารอด แต่ยังไงผมก็ขอใช้สิทธิที่ลูกค้าพึงจะทำได้ในเบื้องต้นก่อน
หวังว่าท่านจะมีมาตรการอะไรที่เป็นรูปธรรมที่จะช่วยยับยั้งไม่ให้ผมด่าประจานพวกท่านลง Facebook และชักชวนให้เพื่อน ๆ เลิกใช้ Lazada นะครับ
ขอบคุณครับ
😡
ร้องเรียนพฤติกรรมร้านค้าใน Lazmall ครับ
พฤติกรรมที่ขอร้องเรียน
- ลงขายสินค้าที่ไม่มีในสต็อก
- ลูกค้าชำระเงินแล้วปล่อยให้รอโดยไม่มีการ feedback ใด ๆ ว่าไม่มีของจะขาย
- ต้องให้ลูกค้าตรวจสอบจากคำถามคำตอบเอาเองว่าไม่มีของ แล้วสุดท้ายลูกค้าต้องกดยกเลิกคำสั่งซื้อเอง
- ร้านค้าซึ่งอยู่ใน LazMall รายนี้มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ถ้านี่คือมาตรฐานของ LazMall ผมขอประณาม Lazada ด้วย ว่าเป็นแอพที่ให้การสนับสนุนร้านค้าที่มีพฤติกรรมไม่ชอบมาพากล และมีแนวโน้มจะสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ลูกค้า
ผมทราบดีว่าสุดท้าย Lazada ก็คงไม่ action อะไร นิสัยคงไม่ต่างจาก Shopee มากนัก ที่สักแต่รับฟังแต่ไม่เคยแก้ปัญหา ทำแค่พอขายผ้าเอาหน้ารอด แต่ยังไงผมก็ขอใช้สิทธิที่ลูกค้าพึงจะทำได้ในเบื้องต้นก่อน
หวังว่าท่านจะมีมาตรการอะไรที่เป็นรูปธรรมที่จะช่วยยับยั้งไม่ให้ผมด่าประจานพวกท่านลง Facebook และชักชวนให้เพื่อน ๆ เลิกใช้ Lazada นะครับ
ขอบคุณครับ
😡