การโยนความผิดของศูนย์บริการระหว่างสองศูนย์บริการที่กลายมาเป็นความผิดของลูกค้าซัมซุง

ไม่พอใจและผิดหวังกับ Samsung Customers Service มากๆ โคตรเสียความรู้สึก ทั้งสาขาซีคอนและแยกไฟฟ้า A70 ซื้อมาไม่ถึงปีตัดประกันขาดเพราะความชุ่ยของศูนย์บริการแล้วโยนความผิดกันไปกันมาระหว่างซีคอนกับแยกไฟฟ้าจนความผิดกลายเป็นของลูกค้าเอง ขอถามหน่อยเถอะ เครื่องมีประกันศูนย์คนโง่ๆที่ไหนจะเอาไปเข้าร้านตู้ ถามสุนัขมันก็ยังตอบได้ถ้ามันพูดได้

เหตุเกิดครั้งแรก คือ น้ำเข้าลำโพง เสียงมันอู้อี้เลยเอาเครื่องไปให้ซีคอนเช็ค ไม่มีอะไรเสียหาย สแกนนิ้วก็ปกติดี ทุกอย่างดี ****แต่ไม่มีการลงประวัติการเช็คเครื่อง (จำวันที่ไม่ได้)

วันที่ 5 เมษายน อัพเดต Android 10 สแกนนิ้วใช้ไม่ได้ให้ติดต่อศูนย์ก็โอเคค่อยไปวันพรุ่งนี้

วันที่ 6 เมษายน ไปศูนย์แยกไฟฟ้า ก็ลงซอฟต์แวร์ให้ใหม่ สแกนนิ้วก็ใช้ได้ ช่างเทสแล้วก็โอเค เราลองหน้าร้านก็โอเค พอกลับมาบ้าน ลงแอพ ล็อคอินแอคเคาท์เสร็จ สแกนไม่ได้เหมือนเดิม โทรไปหาแยกไฟฟ้า ได้เรื่องกลับมาว่าให้เอาเครื่องไปเช็คในวันพรุ่งนี้

ล่าสุด!!! เกิดขึ้นไม่ถึง 1 ชม.กับศูนย์แยกไฟฟ้า เอาเครื่องไปเช็ค ช่างแกะเครื่องว่าทำไมมันถึงสแกนนิ้วไม่ได้ แล้วเอาเครื่องออกมาให้ดูว่ามีน็อตหักคารูอยู่ในเครื่อง เหมือนไปแกะร้านตู้ ขอตัดประกันขาดเลยนะครับ ตอนนั้นก็งงไม่เคยแกะเครื่อง แต่ก็นึกออกว่าเคยเอาไปเข้าซีคอน ช่างบอกก็ให้พนง.เช็คประวัติก็ไม่ได้ลงไว้  เราก็ไม่รู้ว่าความผิดศูนย์ไหนระหว่างซีคอนกับแยกไฟฟ้าที่โยนให้กัน เลยถามกลับไปว่าต้องไปให้ซีคอนดูหรอครับ ได้คำตอบกลับมาว่า ช่างก็ตีเป็นแกะร้านตู้เหมือนกันครับ ยังไงก็ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดครับ ราคาประมาณ 5000+ เอ๋อ-ไปเลยจ้า ได้แต่งงๆแล้วเอาเครื่องกลับมาบ้าน โทรหาคอลเซ็นเตอร์เล่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้!! แต่ก็ Complaint แยกไฟฟ้าไปสักหน่อย

****ศูนย์แยกไฟฟ้าเคยเจอกับตัวมาแล้วครั้ง Note 5 ครั้งหนึ่ง เพื่อนสนิทบอกมาครั้งนึง แล้วก็พี่คนขายSamsungที่สนิทก็บอกมาว่า ลูกค้าบ่นหลายคนว่าศูนย์ตรงนี้ช่างมันชุ่ย****

****ศูนย์ซีคอนไม่เคยมีปัญหานะ ไปก็บริการดีทุกครั้ง แต่จะเริ่มติดตรงที่ไม่ลงประวัติให้****

ใครที่สนิทจะรู้ว่าอีนี่มันคือBrand Loyalty Samsung ขนาดไหน ไว้ใจมากที่สุดกับแบรนด์นี้ ในส่วนของ Productsแต่ละตัวที่ใช้มาก็ไม่มีปัญหา ใช้งานได้โอเคดีเลยแหละ แต่กับเรื่องศูนย์Customers Service เริ่มไม่โอเคและไม่มีความมั่นใจแล้ว ว่าจะไว้ใจหรือเชื่อถือได้อีกแค่ไหนกัน

แต่คำถามมันก็ยังคิดอยู่ในหัวอยู่ดีว่า เครื่องมีประกันศูนย์1ปี ใครจะโง่เอาไปร้านตู้ให้เขาแกะเสียประกันศูนย์ฟรีๆ ปัญญาอ่อน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่