กรุงศรีออโต้ไม่อนุมัติพักชำระ และติดต่อช่องทางใดไม่ได้เลยรวมถึงไลน์

สวัสดีค่ะ 
อยากทราบเงื่อนไขในการผ่านเกณฑ์ของทางกรุงศรีออโต้ว่าวัดจากอะไร เนื่องจากติดต่อ call center ก็ไม่เคยติด ช่องทางไลน์ไม่เคยมีใครตอบ เหมือนส่งข้อความคุยกับลมไร้พนักงานตอบใดใดทั้งสิ้น

ดิฉันได้รับข้อความว่าไม่อนุมัติเพราะไม่ผ่านเกณฑ์ถึงสองรอบในการยื่นเรื่องผ่านเว็บไซต์ ซึ่งอยากทราบเหตุผลในการอนุมัติจริงๆว่าจะผ่านได้อย่างไร 

เนื่องด้วยสถานภาพดิฉันตอนนี้เหมือนคนกึ่งตกงาน ซึ่งดิฉันย้ายบริษัทและเซ็นสัญญาจ้างงานแล้วเรียบร้อย แต่เนื่องจากผลกระทบโรคระบาดนี้ ทำให้บริษัทใหม่นั้นเลื่อนเปิดออกไปและตัวดิฉันก็ถูกเลื่อนวันเริ่มงานไปด้วยเหมือนกัน เท่ากับตอนนี้เคว้งกลางอากาศมากๆ

ดิฉันไม่เคยมีหนี้เสีย เครดิตไม่เคยบกพร่องหรือค้างชำระใดใดทั้งสิ้น จ่ายตรงครบกำหนดทุกงวด และอีกแค่ 13 งวด ดิฉันจะหมดชำระแล้ว 

ซึ่งดิฉันอยากถามว่า ถ้าเกิดดิฉันไม่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด โควิด19 นี้จริงๆ ดิฉันจะทำตัวเองให้ค้างชำระ ให้เสียเครดิต ให้มีดอกเบี้ยและค่าติดตามทวงหนี้เพิ่มทำไมคะ ทั้งๆที่อีกอึดใจเดียวจะผ่อนครบเป็นอิสระแล้ว แต่เนื่องจากดิฉันก็เป็นหนึ่งในผู้ได้รับผลกระทบจริงๆ แต่ทำเช่นไรบริษัทถึงจะพิจารณาและผ่านเกณฑ์ หรือแคมเปญนี้คือโฆษณาลม??? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่