ได้รับผลกระทบจากโควิดขอพักการผ่อนชำระกรุงศรีออโต้ติดต่อยากเย็นมาก ทำยังไงดีคะ

สอบถามคนที่ได้รับผลกระทบกับสถานการณ์โควิด19ยื่นเรื่องการพักผ่อนชำระค่างวดรถยนต์กับกรุงศรีออโต้ค่ะ
คือเรายื่นเรื่องผ่านเว็บไซต์ไปวันที่ 1 เม.ย63 รอ sms ตอบกลับมาว่า " สัญญาลงท้าย.... ไม่ผ่านการพิจารณาพักชำระหนี้ หากยืนยันว่าได้รับผลกระทบโปรดส่งเอกสาร หรือให้ข้อมูลที่แสดงว่ามีผลกระทบต่อรายได้ พร้อมบัตรประชาชนมาที่แฟกซ์ 02 777 1122 หรือ อีเมล์ Debtre_Collection@krungsri.com โดยกรุงศรี ออโต้จะแจ้งผลภายใน 30 วัน และเพื่อรักษาสถานะทางบัญชี โปรดชำระค่างวดระหว่างรอผลพิจารณา ขออภัยมา ณ ที่นี้ " ในวันที่ 6 เม.ย
หลังจากนั้นเราก็ดำเนินการ ส่งรายละเอียดหลักฐานต่างๆทาง e-mail ให้มา แต่ไม่สามารถส่งเมลได้ ตอบกลับมาว่าเมลเต็ม
"The recipient's mailbox is full and can't accept messages now. Please try resending your message later, or contact the recipient directly. "
ซึ่งติดต่อทาง โทรศัพท์ 027407400 ไม่ได้เลยค่ะ

ต้องติดต่อทางไหนได้อีกบ้างค่ะ
มีใครประสบปัญหาเดียวกันนี้มั้ยคะ หรือแก้ไขยังไง ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

ปล.เราผ่อนชำระมา 24 งวดแล้ว ชำระเกินค่างวดเกือบทุกงวด
ตอนนี้มีปัญหาติดต่อช่องทางไหนไม่ได้เลย 😥😥

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่