ช่วงโควิด-19 เราไปซื้อของในโลตัสเอ็กเพรสอ่อนนุช47 ใกล้ๆตลาดเอี่ยมสมบัติติดกัน3วัน เพราะสินค้าที่เราจะซื้อขาดแคลนมีขายไม่ครบ ปรากฏว่าทุกครั้งที่เรารูดบัตรเครดิต พนักงานรีบบอกเลยว่าระบบเสียรูดไม่ได้ เป็นไปได้หรือ เสียทุกวันติดๆกัน? เฉพาะที่เราพบก็3วันติดๆกัน เราคิดว่าพนักงานไม่อยากรับบัตรหรือไม่? รัฐบาล4.0ก็ประกาศอยู่บ่อยว่าไทยเราจะพัฒนาเข้าสู่สังคมไร้เงินสด
รบกวนผู้บริหารผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบว่าระบบรับรูดบัตรแย่ขนาดนี้เลยหรือ? ยิ่งช่วงนี้รณรงค์หยิบจับธนบัตรให้ระวังเชื้อโควิด แต่พนักงานโลตัสเอ็กเพรสอ่อนนุช47กลับไม่สนใจ คิดอยากจะรับแต่เงินสด ช่างสวนทางกับยุค4.0เสียจริง......
พนักงานโลตัสเอ็กเพรส อ่อนนุช47 ทำงานแบบนี้ได้ด้วยหรือ.?
รบกวนผู้บริหารผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบว่าระบบรับรูดบัตรแย่ขนาดนี้เลยหรือ? ยิ่งช่วงนี้รณรงค์หยิบจับธนบัตรให้ระวังเชื้อโควิด แต่พนักงานโลตัสเอ็กเพรสอ่อนนุช47กลับไม่สนใจ คิดอยากจะรับแต่เงินสด ช่างสวนทางกับยุค4.0เสียจริง......