ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขอร้องทุกข์และเห็นใจลูกค้าบ้าง

ยื่นเรื่องพักชำระค่างวดรถในเว็บไซต์ของกรุงศรี
ตั้งแต่วันที่30มีนา ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ 
รอจนตอนนี้ก็เงียบไปกับสายลม ได้โปรดติดต่อกลับมาทีค่ะ เราเดือดร้อนจริงๆ เราไม่เคยค้างชำระหนี้ของคุณเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ตอนนี้มันได้รับ
ผลกระทบจริงๆ เห็นหัวลูกค้าตาดำๆด้วยค่ะ 
เราติดต่อคุณไม่ได้สักทาง (พยายามสุดๆ) 
งั้นเราขอความกรุณา ช่วยติดต่อเรามาที ขอร้อง
😭😭
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดี... คุณสมาชิกหมายเลข 5830738

ป๋าต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ติดต่อกลับล่าช้า เนื่องด้วยมีผู้แจ้งความประสงค์เข้าร่วมโครงการพักชำระกรณีได้รับผลกระทบ Covid-19 จำนวนมาก ทางเราได้เพิ่มคู่สายและทีมงานอย่างเร่งด่วนเพื่อติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด ทางเราเข้าใจในความกังวลใจของท่าน และมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าทุกรายให้ดีที่สุด เพื่อผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันครับ

หากคุณลูกค้ายังไม่ได้แจ้งข้อมูลกลับมา ป๋ารบกวนขอทราบชื่อ-สกุลที่ใช้ในสัญญา หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ  มาให้ป๋าหลังไมค์หน่อยนะครับ เดี๋ยวจะให้ลูกน้องตรวจสอบและติดต่อกลับครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่