สวัสดีค่ะ ในวันที่ 9 เมษานี้เรามีไฟลท์ไปซัปโปโรที่ซื้อไว้ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้วค่ะ เป็นของสายการบิน Korean air โดยซื้อจากเอเจนซี่ เว็บ mytripค่ะ พอมีเรืองไวรัสโคโรนาเลยต้องยกเลิกค่ะ ทีนี้พอโทรที่สายการบินก็ไม่มีคนรับ เห็นเค้าบอกว่าเพราะคนโทรเยอะมาก เราเลยไปที่สำนักงานสายการบิน เค้าบอกว่าให้email ไปหาเอเจนซี่เพราะเอเจนซี่ของเรามีสำนักงานอยู่ที่อินเดีย ตอนนี้ผ่านมาสามวันแล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับอะไรมา อีกไม่กี่วันก็บินแล้ว เรากับครอบครัวร้อนใจมาก ไม่ทราบว่าพอจะมีวิธีจัดการได้ยังไงบ้างคะนอกจากรอ เราก็ทำเรื่องไปนานแล้วถ้าเลยวันที่บินไปแล้วเค้าเพิ่งเห็นเมลของเราจะสามารถขอ Full refund ได้เหมือนเดิมมั้ย ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ขอ refund ตั๋ว Korean air