ตรวจสอบการให้บริการข้อมูล ของเจ้าหน้าที่...ทางหลังไมค์ + เทปการสนทนาด้วยครับ ?

กระทู้คำถาม
เบอร์ 0640711XXX

เนื่องจากได้ย้ายค่ายเข้ามา Ais เติมเงิน โดยเลือกโปร คุ้ม 4 ต่อ
ซึ่งจะต้องได้รับเน็ต 1 GB 7 วัน     ฟรี 2 รายการ    เพราะใช้กับเครือง 4G

ประเด็นที่ 1

คือ เน็ตฟรีจากการย้ายค่ายเข้ามา 1GB 7 วัน ได้รับเรียบร้อย 

***ส่วน 1 GB 7 วันอีก 1 รายการ  ยังไม่ได้รับ (ที่ต้องได้รับเพิ่มจากการใช้เครื่อง 4G)***

ได้ติดต่อไปทางหลังไมค์  และทาง CC ติดต่อกลับมาช่วง 10 โมงเช้า วันที่ 3 เม.ย. 2563   และแจ้งว่า  จะส่งเรื่องตรวจสอบให้ ทราบผลใน 2 วันทำการ  

***แต่กลับมาตอบทางหลังไมค์ช่วงเย็น ๆ วันที่ 3 เม.ย. ว่า  เรียบร้อยครบถ้วนหมดแล้ว??  เพื่อปิดเคสดื้อ ๆ  งงมาก?***

ตอนสนทนาทางโทรศัพท์บอกจะส่งตรวจสอบทราบผลใน 2 วันทำการ และกลับมาตอบหลังไมค์ในช่วงเย็น ว่าลูกค้าได้รับครบหมดแล้ว?

ประเด็นที่ 2
   
      ผมถามเรื่อง โทรฟรีทุกค่าย 200 นาที 30 วันนาน 5 เดือนไป ว่าจะได้รับทุก ๆ วันที่เท่าไหร่  (ย้ำด้วยว่า ทุก ๆ วันที่ 7 หรือ 10 ของเดือนถัดไปหรือเปล่า) 
     CC ตอบมาทางโทรศัพท์ว่า..ได้รับตามรอบบิลที่ลูกค้าย้ายค่ายเข้ามา  แต่ละเบอร์ไม่เหมือนกัน??  งงมากครับ  ก็ในเมื่อเงื่อนไข โบนัส 4 ต่อ แจ้งว่าได้รับทุก ๆ วันที่ 7 หรือ 10 ไม่ใช่
เหรอ?? 

     ผมต้องย้ำให้ไปตรวจสอบข้อมูลมาให้ดี ๆ ก่อนตอบลูกค้า

     ถึงมาตอบว่า ตกลงจะได้รับทุก ๆ วันที่ 7 ของเดือนถัดไป

อ้างอิง 




  


  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่