เราสามารถคุยกับ call center AIS ที่เป็นคนได้ไหมคะ สมัครแพ็คเกจไปแล้ว พอเช็คสถานะบอกว่าเราไม่ได้มีสถานะติดตั้งค่ะ

สวัสดีค่ะ มีเรื่องถามเพื่อนสมาชิกว่า หากต้องการคุยกับ call center ของ AIS ที่เป็นคนต้องกดยังไงอ่ะคะ

เรื่องคือ1175 โทรทาหาเราเสนอแพ็กเกจเนตบ้าน เมื่อประมาณต้นเดือนมีนาคม ซึ่งเรากำลังสนใจพอดี ทาง1175 ก็เสนอให้เราหลายตัว มีโปรต่างๆ เราเลือกแพ็คเกจที่สนใจและนัดวันติดตั้ง 22 มีนาคม ...ทีนี้ทางเรามีปัญหาไม่สามารถติดตั้งได้ ช่างมาดูหน้างานแล้วบอกว่าเดี๋ยวจะให้ call center โทรกลับเพื่อนัดวันติดตั้งใหม่...เย็นวันนั้น call center โทรมาเรารับไม่ทัน ก็โทรกลับก็ไม่ได้คุยกับคนเลย ลองโทรไปอีกก็มีแต่ระบบ

ตอนนี้เราต้อง work form home แต่เราไม่มีเนตใช้ ลำบากมากค่ะ วันนี้เราลองเช็คกับ line ais มันขึ้นสถานะแบบนี้ 

เราจะติดต่อ call center 1175 ได้ยังไงบ้างคะ อยากสอบถามเรื่องแพ็คเกจ และวันติดตั้งค่ะ เพื่อนสมาชิกมีวิธีโทรหา call center แล้วได้คุยกับคนจริงๆบ้างไหมคะ



ปล. เราต้องอัพโหลดไฟล์ต่างๆสำหรับ wfh ค่าเนตมือถือที่ซื้อเพิ่มแพงกว่าเนตบ้านแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่