พอดีทางร้านค้าทำการยกเลิกรายการและคืนเงินให้ แต่ทางธนาคารเห็นว่ายังไม่มียอดเข้าเลยตัองส่งหลักฐานทุกอย่างให้ทางธนาคารทาง Dispute.Support@krungsri.com เพื่อตรวจสอบ
หลังจากส่งให้นั้นก็เงียบไปเลย ยังไม่มีอัพเดทอีกว่าจะอย่างไร
ใครเคยทำบ้างคะ อยากรู้ว่าปกติจะไม่มีอัพเดทให้ลูกค้าอยู่แล้ว หรือเรื่องเราตกหล่น เฮ้อ ควรรอนานเท่าไหรถึงจะเมลล์ไปติดตามเรื่อง
แล้วเมื่อไหรเงินจะเข้าบัตร ใครมีประสบการณ์บ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ 🙏
ใครเคยทำเรื่องยกเลิกรายการบัตรเดรดิทของธ.กรุงศรีบ้างคะ
หลังจากส่งให้นั้นก็เงียบไปเลย ยังไม่มีอัพเดทอีกว่าจะอย่างไร
ใครเคยทำบ้างคะ อยากรู้ว่าปกติจะไม่มีอัพเดทให้ลูกค้าอยู่แล้ว หรือเรื่องเราตกหล่น เฮ้อ ควรรอนานเท่าไหรถึงจะเมลล์ไปติดตามเรื่อง
แล้วเมื่อไหรเงินจะเข้าบัตร ใครมีประสบการณ์บ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ 🙏