เราเป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องโดนปรับลดเงินเดือนเพื่อพยุงกิจการ
เเละเราก็เข้าใจในสถานการณ์นี้ ไม่บ่น ไม่ก่นด่า
เเละก็อ่านผ่านตาว่าเกือบทุกธนาคารมีการช่วยเหลือต่างๆ
tmb ก็เป็นหนึ่งในธนาคารที่เเจ้งว่าจะมีการช่วยเหลือ
เราโทรไปที่คอลเซนเตอร์ตั้งเเต่วันที่ 20 มีนาคม เพื่อเเจ้งความประสงค์ขอความช่วยเหลือ
อาจจะจ่ายเเค่ดอกเบี้ยหรืออะไรก็แล้วแต่ ขอให้เเค่บอกมา
คอลเซนเตอร์เเจ้งว่าให้รอภายใน 7 วันจะมีการติดต่อกลับ เเม้เราจะบอกว่าให้เราไปติดต่อที่สาขาดีใหมเรากลัวไม่ท้นรอบจ่าย ซึ่งคือวันที่ 2 เมษา
เเจ้งกับเราว่า ถึงเราจะไปที่สาขา ยังไงก็ส่งเรื่องมาที่ศูนย์กลางอยู่ดี เด่วคิวเราจะร่นไป นับหนึ่งใหม่ เราก็รอ ร้อ รอ ด้วยความหวั่นใจ
สุดท้ายเช้าวันนี้ วันที่ 2 เมษา เเล้ว ผ่านมา 12 วัน ไม่มีการติดต่อ เราก็โทรถามคอลเซนเตอร์อีกครั้ง
...เเจ้งกลับมาเบาๆว่าเนื่องจากมีการใช้บริการค่อนข้างมาก เราไม่ทันในรอบการจ่ายนี้ ให้ทำการจ่ายปกติไปก่อนมิฉะนั้นจะเสียประวัติ
..งุนงงสงสัยมากคะว่า สรุปว่า tmb มีการช่วยเหลือจริงๆใหมคะ มีใครได้รับการเเจ้งเตือนเเล้วบ้าง
..เดือนหน้าถ้ายังเป็นเเบบนี้คงต้องปล่อย
..สุดมือสอยก็ต้องปล่อยไปสินะ
..ถ้าเรามีโอกาศได้ย้ายธนาคารเราจะไป ออมสิน กรุงไทย คือช่วยคือช่วยเลย ไม่ต้องรอคอลเซนเตอร์ ไม่ต้องรอคิว นั้นคือการช่วยเหลือจริงๆ..
ใครกู้เงินกับ tmb บ้างคะ มีการช่วยเหลือจริงๆใหม มีใครได้รับการติดต่อเเล้วบ้าง เเบ่งปันหน่อยคะ
เเละเราก็เข้าใจในสถานการณ์นี้ ไม่บ่น ไม่ก่นด่า
เเละก็อ่านผ่านตาว่าเกือบทุกธนาคารมีการช่วยเหลือต่างๆ
tmb ก็เป็นหนึ่งในธนาคารที่เเจ้งว่าจะมีการช่วยเหลือ
เราโทรไปที่คอลเซนเตอร์ตั้งเเต่วันที่ 20 มีนาคม เพื่อเเจ้งความประสงค์ขอความช่วยเหลือ
อาจจะจ่ายเเค่ดอกเบี้ยหรืออะไรก็แล้วแต่ ขอให้เเค่บอกมา
คอลเซนเตอร์เเจ้งว่าให้รอภายใน 7 วันจะมีการติดต่อกลับ เเม้เราจะบอกว่าให้เราไปติดต่อที่สาขาดีใหมเรากลัวไม่ท้นรอบจ่าย ซึ่งคือวันที่ 2 เมษา
เเจ้งกับเราว่า ถึงเราจะไปที่สาขา ยังไงก็ส่งเรื่องมาที่ศูนย์กลางอยู่ดี เด่วคิวเราจะร่นไป นับหนึ่งใหม่ เราก็รอ ร้อ รอ ด้วยความหวั่นใจ
สุดท้ายเช้าวันนี้ วันที่ 2 เมษา เเล้ว ผ่านมา 12 วัน ไม่มีการติดต่อ เราก็โทรถามคอลเซนเตอร์อีกครั้ง
...เเจ้งกลับมาเบาๆว่าเนื่องจากมีการใช้บริการค่อนข้างมาก เราไม่ทันในรอบการจ่ายนี้ ให้ทำการจ่ายปกติไปก่อนมิฉะนั้นจะเสียประวัติ
..งุนงงสงสัยมากคะว่า สรุปว่า tmb มีการช่วยเหลือจริงๆใหมคะ มีใครได้รับการเเจ้งเตือนเเล้วบ้าง
..เดือนหน้าถ้ายังเป็นเเบบนี้คงต้องปล่อย
..สุดมือสอยก็ต้องปล่อยไปสินะ
..ถ้าเรามีโอกาศได้ย้ายธนาคารเราจะไป ออมสิน กรุงไทย คือช่วยคือช่วยเลย ไม่ต้องรอคอลเซนเตอร์ ไม่ต้องรอคิว นั้นคือการช่วยเหลือจริงๆ..