คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4272641
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เพื่อการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม แอดมินรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 4272641 แจ้งข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาที่หลังไมค์เพื่อการประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปนะคะ
รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร
3. อีเมลที่ท่านติดต่อเข้ามาแจ้งเรื่องเข้ามา
หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เพื่อการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม แอดมินรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 4272641 แจ้งข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาที่หลังไมค์เพื่อการประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปนะคะ
รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร
3. อีเมลที่ท่านติดต่อเข้ามาแจ้งเรื่องเข้ามา
หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
ขอข้อมูลการโดนตัดเงินซ้ำ ในแอป Shopee ค่ะ โมโหมากไม่ไหวแล้ว
1.โทรหาช้อปปี้วันเวลาเดียวกับที่เกิดเรื่อง บอกให้ส่งเรื่องทางอีเมล์ (ทางเราก็ส่งข้อมูลพร้อมสลิปการตัดเงิน 2 ยอดให้) การตอบกลับ 2 วันต่อมา shopee ตอบมาว่า ตัดเงินสำเร็จเพียง 1 ยอด ถ้าคุณมีบิลเรียกเก็บให้แนบหลักฐานมาอีกครั้ง เราก็ส่งหลักฐานสลิปไป
2.ครั้งที่ 2 การตอบกลับอีก 2 วัน shopee ตอบ เราตัดเงินคุณเพียง 1 ยอด เนื่องจากหลักฐานที่ส่งมาไม่ใช่บิลเรียกเก็บถ้ามีบิลเรียกเก็บช่วงสิ้นเดือนตามยอดที่ถูกตัดมาให้แนบหลักฐานมาใหม่ หลังจากนี้เราก็โทรหาช้อปปี้ว่าบิลเรียกเก็บคืออะไร ของเรามันบัตรเดบิตมันจะไปมีบิลเรียกเก็บอะไรเราถามว่ารายการเดินบัญชีใช่ไหม เขาตอบว่าใช่
3.เราก็ส่งรายการเดินบัญชีไปให้ อีก 2 วันต่อมา ตอบกลับมาว่า ตรวจแล้วพบหักเงินเพียง 1 ยอด ให้แนบหลักฐานอีก 1 ครั้งเพื่อประสานกับairpay
4.เราก็ส่งหลักฐานเดิมไปอีกครั้ง อีก 2 วันต่อมา ตอบกลับมาว่า ทาง shopee ไม่ได้รับยอดจากธนาคารให้ติดต่อธนาคารโดยตรง (คือแบบโยนให้ธนาคารแล้ว)
5.เราก็โทรหา ธนาคาร ธนาคารบอกไม่สามารถดึงเงินกลับมาได้เพราะเงินที่ออกไปโดยที่ชำระผ่านแอปโดยตรงให้ขอใบปฎิเสธรายการโดยตรงเพื่อไปติดต่อเองที่ธนาคาร (ในส่วนนี้เราได้โทรหาธนาคารเสร็จ เราก็โทรหา shopee ทันที shopee บอกให้ติดต่อกลับผ่านเมล์ฉบับเดิมเพื่อที่จะได้เป็นเรื่องเดียวกัน)
6.อีก 2 วันShopeeตอบกลับมา Shopee ตัดเงินคุณเพียง 1 ยอด ในกรณีตัดเงินไม่สำเร็จทางธนาคารจะกันยอดเงินไว้ ให้ตรวจสอบบิลเรียกเก็บแล้วให้แนบกลับไปอีกครั้ง (บิลเรียกเก็บอีกแล้ว) จนตอนนี้ก็คือไม่ได้ความอะไรสักอย่างเดียว ทางธนาคารขอใบปฎิเสธรายการ shopee ก็ไม่ตอบในส่วนนี้ขอแต่บิลเรียกเก็บ
เราทั้งโทรธนาคาร โทรหา Shopee ถามในเฟสบุ๊ค Shopee คือไม่ได้อะไรเลย ถามแชทในแอป Shopee ก็แล้วพูดจาไม่ดีตอบคำถามอะไรก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้