ซื้อของใน Shopee ถูกตัดบัตร/ไม่มีรายการสั่งซื้อ แล้ว Shopee ไม่คืนยอดให้ธนาคาร ควรแจ้งความ หรือแจ้ง สคบ. ดีครับ

ผมซื้อโทรศัพท์ใน Shopee ราคารวม 6021 บาท ตั้งแต่ 27 สิงหาคม ขึ้นว่าธนาคารปฎิเสธ แต่ยอดเงินถูกตัดไป
ผมจึงแจ้ง จนท. Shopee ไป แล้วได้คำตอบมาว่า จะดำเนินการคืนเงินให้ภายใน 1 วัน
(เคยเป็นอย่างนี้มา 3 ครั้งแล้ว แจ้งทาง Shopee ไป วันต่อมาคืนยอดให้เลยครับ)

แต่คราวนี้ จนถึงวันที่ 9 กันยายน โทรสอบถามกับทาง TMB ธนาคารแจ้งว่า Shopee ยังไม่ทำเรื่องคืนเงินให้
ถ้าจะทำเรื่องปฎิเสธยอด ต้องเสียค่าดำเนินการ 200 บาท -*-

ผมจึงถามทาง Shopee  ทั้งทางโทรศัพท์, อีเมล์, Facebook ไปตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า จนป่านนี้ก็ไม่มีคำตอบ
ผมเลยจะยอมเสีย 200 บาท เพื่อปฏิเสธยอด แล้วผมควรต้องแจ้ง สคบ. หรือความดำเนินคดีกับทาง Shopee ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่