▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ธนาคารทหารไทย
Mobile Application
เตือนภัย
ซื้อของใน Shopee ถูกตัดบัตร/ไม่มีรายการสั่งซื้อ แล้ว Shopee ไม่คืนยอดให้ธนาคาร ควรแจ้งความ หรือแจ้ง สคบ. ดีครับ
ผมจึงแจ้ง จนท. Shopee ไป แล้วได้คำตอบมาว่า จะดำเนินการคืนเงินให้ภายใน 1 วัน
(เคยเป็นอย่างนี้มา 3 ครั้งแล้ว แจ้งทาง Shopee ไป วันต่อมาคืนยอดให้เลยครับ)
แต่คราวนี้ จนถึงวันที่ 9 กันยายน โทรสอบถามกับทาง TMB ธนาคารแจ้งว่า Shopee ยังไม่ทำเรื่องคืนเงินให้
ถ้าจะทำเรื่องปฎิเสธยอด ต้องเสียค่าดำเนินการ 200 บาท -*-
ผมจึงถามทาง Shopee ทั้งทางโทรศัพท์, อีเมล์, Facebook ไปตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า จนป่านนี้ก็ไม่มีคำตอบ
ผมเลยจะยอมเสีย 200 บาท เพื่อปฏิเสธยอด แล้วผมควรต้องแจ้ง สคบ. หรือความดำเนินคดีกับทาง Shopee ไหมครับ