เรื่องมีอยู่ว่า ทางร้านค้าทำเรื่องจัดส่งสินค้าให้เราวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมาค่ะ ตอนเวลา 15:41 น. ซึ่งเป็นวันเสาร์ พอวันอาทิตย์ เราก็เข้าใจค่ะว่าเคอร์รี่หยุด พอวันจันทร์ขึ้นว่าของอยู่ที่คลังคัดแยกสินค้า คือวันที่ 30 มีนา เราก็รอดูคาดว่าจะได้ว่า 31 มีนาค่ะ ตามที่ในช๊อปปี้แจ้งไว้ ปรากฎว่าผ่านมาจนวันนี้วันที่ 1 เมษา ของก็ยังอยู่ที่เดิมที่คลังคัดแยกค่ะ ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าทำไม มันไม่ใช่วันหยุดแล้ว เคอร์รี่ไม่ทำงานกันหรอคะ
คือของเรามันไม่เคลื่อนไหวเลย มันเป็นไปได้ยังไงคะ วันที่ 31 เราโทรหา 1217 ว่าทำไมของถึงคลังคัดแยก วันที่ 30 แล้ว วันที่ 31 ยังไม่เคลื่อน พนักงานแจ้งว่า “กำหนดส่งสินค้าใน shopee วันนี้ใช่ไหมคะ คงส่งไม่ทันค่ะ น่าจะเป็นพรุ่งนี้ เพราะของเยอะ” เราก็รอดูค่ะ จนวันนี้สินค้ามันยังอยู่ที่เดิม มันใช่หรอคะ พอโทรไปวันนี้ โทรรอบแรก บอกจะประสานงานให้นำส่งภายในวันนี้ รอพนักงานติดต่อกลับ
รอพนักงานติดต่อกลับนี่เมื่อไหร่คะ เราติดต่อไปก็ตอนเที่ยง12:30 ที่ผ่านมา เพราะตอน 8 โมงติดต่อไปบอกยังไม่เปิดทำการ ปกติเราเห็นอยู่ว่าเคอร์รี่ ถ้าส่ง สินค้าจะเด้งว่าออกตั้งแต่ 9 โมงละค่ะ นี่เที่ยงแล้ว จะได้วันนี้จริงหรอ พนักงานจะติดต่อมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้
เราเลยติดต่อไปอีกรอบ พนักงานถามว่า ใช่ที่ติดต่อเข้ามาตะกี้รึเปล่า เราบอกใช่ค่ะ คอนเฟิร์มได้ไหมคะ ว่าจะได้วันนี้ พนักงานจะติดต่อกลับเมื่อไหร่ คุณเลิกงานกัน 6 โมงนี่มันเที่ยงแล้วนะคะ ก็แจ้งแค่ว่าประสานงานแล้ว ที่อยู่กับเบอร์โทรตามนี้นะครับ จะแจ้งให้ทราบ กำลังประสานงาน แล้วก็ไม่สามารถบอกได้ คอนเฟิร์มอะไรได้เลยทั้งที่มันเลยวัน due date ที่คุณควรจะส่งมาแล้วค่ะ
แล้วเมื่อวานพนง.แจ้งเราว่าวันนี้ แล้ววันนี้ก็ยังอยู่ที่เดิม เคอร์รี่ควรแก้ไขการจัดการบริหารการจัดส่งให้ดีกว่านี้มั้ยคะ ไม่งั้นก็ควรแจ้ง due date ที่ทำได้จริง ไม่ใช่แจ้งไปเรื่อยค่ะ แล้วขอพลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย
อยากสอบถามว่าตกลงเคอร์รี่จะให้คำตอบที่แน่นอนได้ไหมคะ? จะต้องให้ลูกค้ารอสินค้าแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน? คุณจะกักสินค้าเราไปทำไม?
KERRY EXPRESS ที่ไม่เอ็กเพรสซักนิด
คือของเรามันไม่เคลื่อนไหวเลย มันเป็นไปได้ยังไงคะ วันที่ 31 เราโทรหา 1217 ว่าทำไมของถึงคลังคัดแยก วันที่ 30 แล้ว วันที่ 31 ยังไม่เคลื่อน พนักงานแจ้งว่า “กำหนดส่งสินค้าใน shopee วันนี้ใช่ไหมคะ คงส่งไม่ทันค่ะ น่าจะเป็นพรุ่งนี้ เพราะของเยอะ” เราก็รอดูค่ะ จนวันนี้สินค้ามันยังอยู่ที่เดิม มันใช่หรอคะ พอโทรไปวันนี้ โทรรอบแรก บอกจะประสานงานให้นำส่งภายในวันนี้ รอพนักงานติดต่อกลับ
รอพนักงานติดต่อกลับนี่เมื่อไหร่คะ เราติดต่อไปก็ตอนเที่ยง12:30 ที่ผ่านมา เพราะตอน 8 โมงติดต่อไปบอกยังไม่เปิดทำการ ปกติเราเห็นอยู่ว่าเคอร์รี่ ถ้าส่ง สินค้าจะเด้งว่าออกตั้งแต่ 9 โมงละค่ะ นี่เที่ยงแล้ว จะได้วันนี้จริงหรอ พนักงานจะติดต่อมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้
เราเลยติดต่อไปอีกรอบ พนักงานถามว่า ใช่ที่ติดต่อเข้ามาตะกี้รึเปล่า เราบอกใช่ค่ะ คอนเฟิร์มได้ไหมคะ ว่าจะได้วันนี้ พนักงานจะติดต่อกลับเมื่อไหร่ คุณเลิกงานกัน 6 โมงนี่มันเที่ยงแล้วนะคะ ก็แจ้งแค่ว่าประสานงานแล้ว ที่อยู่กับเบอร์โทรตามนี้นะครับ จะแจ้งให้ทราบ กำลังประสานงาน แล้วก็ไม่สามารถบอกได้ คอนเฟิร์มอะไรได้เลยทั้งที่มันเลยวัน due date ที่คุณควรจะส่งมาแล้วค่ะ
แล้วเมื่อวานพนง.แจ้งเราว่าวันนี้ แล้ววันนี้ก็ยังอยู่ที่เดิม เคอร์รี่ควรแก้ไขการจัดการบริหารการจัดส่งให้ดีกว่านี้มั้ยคะ ไม่งั้นก็ควรแจ้ง due date ที่ทำได้จริง ไม่ใช่แจ้งไปเรื่อยค่ะ แล้วขอพลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย
อยากสอบถามว่าตกลงเคอร์รี่จะให้คำตอบที่แน่นอนได้ไหมคะ? จะต้องให้ลูกค้ารอสินค้าแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน? คุณจะกักสินค้าเราไปทำไม?