ขอเครดิต Airasia ไม่ได้

เนื่องจากเที่ยวบินถูกยกเลิกเนื่องจาก covid-19
ดำเนินการขอเครดิตจากการพูดคุยกับ AVA เมื่อถึงขั้นตอนใส่หมายเลขสมาชิกระบบตอบกับด้วยข้อความ

"อืม .. การจองของคุณยังไม่ได้เชื่อมโยงกับ ID สมาชิกใหญ่ของคุณ โปรดเข้าสู่“ My Bookings” ในลิงค์ด้านล่าง เมื่อเข้าสู่ระบบคลิกที่ "ดูการจองอื่น ๆ " เพื่อเชื่อมโยงการจองของคุณ สนทนากับฉันอีกครั้งหลังจากที่คุณเชื่อมโยงการจอง"

แต่เมื่อทำตามคำแนะนำก็ยังไม่สามารถดำเนินการได้

*อยากถามเรื่องการคืนเงินในรูปแบบเงินจริงทำไมถึงทำไม่ได้ บริษัทสามารถบังคับให้เราเลือกแค่ 2 ทางเลือกที่ Airasia ออกมาให้ได้หรือ (เปลี่ยนเที่ยวบิน กับคืนเป็นเครดิต)*

**ไม่รู้จะถามใครแล้ว ไม่สามารถติดต่อกับ Airasia ได้เลยยกเว้นบอท**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่