เปิดร้านขายของใน shopee ครั้งแรก

พอดีว่าเพิ่งเคยใช้บริการ shopee ครั้งแรกในการขายของ และมีลูกค้าสั่งซื้อสินค้าและส่งของผ่าน kerry 
เนื่องจากใช้งานเป็นครั้งแรกจึงได้ไปส่งของที่ kerry เองและไม่ได้แสกน QR code ที่ shopee มีไว้ให้
ทำให้สเตตัสสินค้ายังคงเป็นที่ต้องจัดส่งอยู่ สเตตัสสินค้าไม่อัพเดท
อยากทราบว่ามีใครเคยเป็นแบบนี้มั้ยคะแล้วต้องทำอย่างไรต่อ
เราสามารถคีย์เลข tracking เองในแอพได้เลยมั้ยคะ
พอดีไปอ่านเจอมาว่าถ้าไม่ส่งภายในกำหนดจะโดนยกเลิกสินค้า (ทั้งๆที่เราส่งไปแล้ว)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่