ถาม AIS ครับ เกี่ยวกับเบอร์ที่ผูกอยู่กับ E1

กระทู้คำถาม
เนื่องจากสถานการณ๋ในตอนนี้(โควิด19) ทำให้ที่ทำงานประสบปัญหาอย่างหนัก เนื่องจากเป็นสถานบันเทิงประเภทโรงละครที่พัทยา จึงได้รับผลกระทบโดยตรงต้องทำการปิดชั่วคราว ก่อให้เกิดสภาวะขาดรายได้ แต่รายจ่ายที่สูงต่อเดือนทำให้ต้องมีการปรับแผนต่าง ๆ รวมไปถึงการกรับระบบ Network หรือ IT ภายในองค์กร ตอนนี้ระบบโทรศัพท์ที่ใช้งานอยู่เป็นแบบเบอร์ที่ผูกอยู่กับ E1 ซึ่งระบบดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาที่เกี่ยวเนื่องกับระบบ Internet ภายใน มีค่าใช้จ่ายเดือนล่ะไม่ต่ำกว่า 60,000 บาท ฝ่ายบริหารจึงมีความต้องการให้ยกเลิกระบบทั้งหมด แต่อยากให้คงไว้แค่เบอร์ใน E1 เพราะเป็นเบอร์ Call center ที่มีการใช้งานมานาน อยากปรึกษากับ AIS ว่าสามารถจัดการตรงนี้ได้หรือไม่ โดยรายละเอียดของระบบและอุปกรณ์ในสัญญาดังกล่าวมีดังนี้
1. Corperate Internet 
2. Intranet Wifi (802.1x)
3. Centralized Firewall
4. Router Cisco 1921
5. Voice : Fixline E1 <<<<<<<<<<< ที่อยากให้คงไว้

***เบื้องต้นวันที่ 26/03/2563 เวลา 12.07 น. ผมได้ประสานงานไปที่ Call center ของ AIS ขอ Sales ที่ประจำในพื้นที่พัทยา เข้ามาคุยรายละเอียด แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจนถึง ณ ตอนนี้ 27/03/2563 17.18 น. (ทั้ง ๆ ที่ Callcenter แจ้งว่าจะติดต่อภายใน 8 ชม.) กรณีนี้เป็นกรณีเร่งด่วน เพราะยิ่งหากทิ้งไว้นานยิ่งก่อให้เกิดรายจ่าย และทางเราไม่ประสงค์ที่จะย้ายค้าย หรือเปลี่ยนเบอร์ จึงใคร่ขอรบกวนให้ทาง AIS พิจารณาแผนดังกล่าวด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่