best express ขนส่งห่วยแตก

คิดว่าเป็นการตัดสินใจผิดพลาดที่สุดในการเลือกใช้บริการขนส่งของบริษัท best express เนื่องจาก จขกท.ได้ใช้บริการขนส่งนี้ไปเมื่อวันที่ 4มีนาคม2563 จนวันนี้ วันที่ 25มีนาคม2563 พัสดุยังไม่ถูกจัดส่งไปยังปลายทาง และก็ไม่มีการตีกลับใดใด ทางจขกท.ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะไม่ติดตามพัสดุนะ โทรไป cc เล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น คำตอบที่ได้รับคือ พัสดุตกแตก ทำการรีแพ็คใหม่แล้วจัดส่งไปยังสถานีปลายทางแล้ว แต่ ปลายทางที่ cc แจ้งมาคือ ธนบุรี  แต่ที่จขกท.ส่งไปนั้น คือเขียนว่า นนทบุรี  ccได้แต่ทำเสียงเหวอ แล้วบอกว่า จะทำการติดตามพัสดุให้ จนวันนี้ ยังไม่มีหมาตัวไหนโทรมาแจ้งความคืบหน้า ของการติดตามพัสดุ ปล. โทรตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 6มีนาคม2563

แต่ทางจขกท.คิดว่ายังมีความหวังอยู่ เลยทำการแจ้งไปยังเพจหลักของบริษัท เล่าเหตุการณ์ทุกอย่างเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม  เหมือนเดิมแม้กระทั่งคำตอบ ว่าจะทำการติดตามพัสดุให้ แล้วก็หายหัวไป อ่านไม่ตอบ

สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่า ขอให้บริษัทกระจอก เฮงซวยอย่างบริษัทของคุณ ล่มจม ล้มละลาย พังพินาศไปกับความกระจอกของบริษัทคุณ ห่วยแตกตั้งแต่พนง.รับสินค้า พนง.แยกสินค้า ตาบอดรึไง ส่งไปนนทบุรี ไม่ใช่ธนบุรี พนง.cc พนง.ทุกตัวที่เกี่ยวข้อง

ห่วยแตก ถ้าอยากแ-ก ก็ซื้อ ไม่ใช่เอาของลูกค้าไปแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่