สอบถาม ทรูมูฟเอช รายเดือน

กระทู้คำถาม
เล่นเน็ตอยู่ๆ เน็ตก็ตัด ทางทรูมูฟส่งข้อความมาหาว่า

เราก็เข้าใจว่า เน็ตตัดรอบบิลแล้วเลย กดเช็คตามที่บอก คือกด *939*1# ตามที่บอกแต่ว่ามันไม่ขึ้นค่ะ มันบอกว่ารหัสผิดอะไรซักอย่าง เราก็เลนไปจ่ายบิลผ่านธนาคาร


พอเราจะไปซื้อแพคเกจเสริมแทน ก็บอกว่าเบอร์ของเราไม่ได้เป็นเครือข่ายอีก ทั้งๆที่ปกติซื้อเเพ็คเกจเสริมผ่านทรูวอลเลทตลอด
เราควรทำอย่างไรต่อคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่