เล่นเน็ตอยู่ๆ เน็ตก็ตัด ทางทรูมูฟส่งข้อความมาหาว่า
เราก็เข้าใจว่า เน็ตตัดรอบบิลแล้วเลย กดเช็คตามที่บอก คือกด *939*1# ตามที่บอกแต่ว่ามันไม่ขึ้นค่ะ มันบอกว่ารหัสผิดอะไรซักอย่าง เราก็เลนไปจ่ายบิลผ่านธนาคาร
พอเราจะไปซื้อแพคเกจเสริมแทน ก็บอกว่าเบอร์ของเราไม่ได้เป็นเครือข่ายอีก ทั้งๆที่ปกติซื้อเเพ็คเกจเสริมผ่านทรูวอลเลทตลอด
เราควรทำอย่างไรต่อคะ
สอบถาม ทรูมูฟเอช รายเดือน
เราก็เข้าใจว่า เน็ตตัดรอบบิลแล้วเลย กดเช็คตามที่บอก คือกด *939*1# ตามที่บอกแต่ว่ามันไม่ขึ้นค่ะ มันบอกว่ารหัสผิดอะไรซักอย่าง เราก็เลนไปจ่ายบิลผ่านธนาคาร
พอเราจะไปซื้อแพคเกจเสริมแทน ก็บอกว่าเบอร์ของเราไม่ได้เป็นเครือข่ายอีก ทั้งๆที่ปกติซื้อเเพ็คเกจเสริมผ่านทรูวอลเลทตลอด
เราควรทำอย่างไรต่อคะ