สวัสดีครับ
ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าผมไม่ค่อยอยากมาตั้งกระทู้บ่นอะไรแบบนี้ เพราะมันเปลืองพื้นที่ แต่ครั้งนี้ก็ค่อนข้างเหลืออดจริง ๆ เพราะมือถือถูกตัดสัญญาณในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19
ปกติผมใช้บริการของ TruemoveH อย่างเดียวทั้งทำงานผ่าน Hotspot ด้วย และชำระบิลตรงเวลาตลอด โดยเฉพาะบิลเดือนนี้ เพราะไม่อยากถูกตัดสัญญาณช่วง Working from home
แต่มันก็มีเหตุผลที่ต้องมาตั้งกระทู้ เพราะจู่ ๆ ผมก็ถูกตัดสัญญาณเอาดื้อ ๆ ทั้ง ๆ ที่ได้จ่ายบิลไปแล้ว เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2563
ทีนี้พอโดนตัด ผมก็ถูกตัดออกจากโลกภายนอกเลย ทั้ง ๆ ที่พยายามกักตัวอยู่แต่ในห้องแท้ ๆ จะจ่ายผ่านแอพก็ไม่ได้ เพราะแหล่งจากเน็ตเดียวมาจากมือถือ แถวนี้ก็ไม่ที WiFi ฟรี ก็เลยต้องออกไปใช้เน็ตของร้านกาแฟ
ถึงพบว่าเข้าไปในหน้าของตัวเองใน I-service ก็ไม่มียอดค้างบริการ แต่กลับถูกตัดสัญญาณไปแบบดื้อ ๆ ทั้ง ๆ ที่จ่ายบิลด้วยดีมาตลอด จู่ ๆ True ตัดสัญญาณแบบโทรเข้าโทรออกไม่ได้ เย็ตก็ใช้ไม่ได้แบบนี้ ในช่วงวิกฤติ ผิดหวังครับ
หลังจากนี้ คงเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นแน่แล้ว ทั้ง ๆ ที่อยู่กับ True มานาน
True moveH จู่ ๆ ก็ถูกระงับบริการ ท่ามกลาง COVID-19
ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าผมไม่ค่อยอยากมาตั้งกระทู้บ่นอะไรแบบนี้ เพราะมันเปลืองพื้นที่ แต่ครั้งนี้ก็ค่อนข้างเหลืออดจริง ๆ เพราะมือถือถูกตัดสัญญาณในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19
ปกติผมใช้บริการของ TruemoveH อย่างเดียวทั้งทำงานผ่าน Hotspot ด้วย และชำระบิลตรงเวลาตลอด โดยเฉพาะบิลเดือนนี้ เพราะไม่อยากถูกตัดสัญญาณช่วง Working from home
แต่มันก็มีเหตุผลที่ต้องมาตั้งกระทู้ เพราะจู่ ๆ ผมก็ถูกตัดสัญญาณเอาดื้อ ๆ ทั้ง ๆ ที่ได้จ่ายบิลไปแล้ว เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2563
ทีนี้พอโดนตัด ผมก็ถูกตัดออกจากโลกภายนอกเลย ทั้ง ๆ ที่พยายามกักตัวอยู่แต่ในห้องแท้ ๆ จะจ่ายผ่านแอพก็ไม่ได้ เพราะแหล่งจากเน็ตเดียวมาจากมือถือ แถวนี้ก็ไม่ที WiFi ฟรี ก็เลยต้องออกไปใช้เน็ตของร้านกาแฟ
ถึงพบว่าเข้าไปในหน้าของตัวเองใน I-service ก็ไม่มียอดค้างบริการ แต่กลับถูกตัดสัญญาณไปแบบดื้อ ๆ ทั้ง ๆ ที่จ่ายบิลด้วยดีมาตลอด จู่ ๆ True ตัดสัญญาณแบบโทรเข้าโทรออกไม่ได้ เย็ตก็ใช้ไม่ได้แบบนี้ ในช่วงวิกฤติ ผิดหวังครับ
หลังจากนี้ คงเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นแน่แล้ว ทั้ง ๆ ที่อยู่กับ True มานาน