true moveH รายเดือนตัดรอบบิลวันที่18เริ่มใหม่19จริงรึเปล่า ตอนข้อมูลผมยังไม่รีเซตเลย

มีเจตนาให้เราใช้เกินรึเปล่าแล้วเรียกเก็บเงินทีหลัง โทรไป1331เขาว่าของผมรีเซตข้อมูล วันที่2  ทำไมวันตกรอบบิลกับวันรีเซตข้อมูลการใช้งานไม่ตรงกันคือวันที่18ถ้าเป็นแบบนี้คงใช้เกินเป็น1000แน่ถ้าไม่เช็คก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่