▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
ทำไม Call Center ของ ธนาคารกรุงเทพ สายไม่ว่างคะ ทั้งเบอร์ 02-645-555 และ 1333
นอกจาก Application ใช้ไม่ได้แล้ว Call center ยังสายไม่ว่างอีก
สรุปคือต้องเข้าไปทำธุรกรรมตรงที่ธนาคารอย่างเดียวหรอคะ
สถานการณ์แบบนี้ ก็ไม่อยากออกไปไหน
เซ็งที่เงินเดือนดันเข้าที่ธนาคารนี้ อยากทำเรื่องเปลี่ยนธนาคารมาก ความสะดวกไม่มีเลย แย่มาก