บริการที่ไร้ประสิทธิภาพของประกัน Power Buy

เราซื้อทีวี LG จาก Power Buy  ล่าสุดตัวรับสัญญาน Wifi ทีวีพัง รีโมทก็ไม่มีสัญญาน แต่หมดประกันเครื่องแล้ว แต่มีประกันกับ Power Buy (ซื้อเพิ่ม 1 ปี) เลยโทรไปแจ้งซ่อม ช่างมายกทีวีที่บ้านเราไปตั้งแต่วันที่ 3/3/63 

ผ่านไป 2 อาทิตย์ เราโทรไปเช็คสถานะการซ่อม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รออะไหล่ และจะขอเช็คกับทางช่าง แล้วให้ช่างโทรกลับมาแจ้ง แต่ก็เงียบหายไป ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ
อีกสองวันเลยโทรไปตามอีกว่ายังไง เจ้าหน้าที่บอก ยังรอเรื่องอยู่ เดี๋ยวให้ช่างโทรกลับภายในวันนี้ก่อน 5 โมงเย็น  ผ่านไปก็เงียบ
อีกสองวันเลยโทรไปตามอีกว่ายังไง เจ้าหน้าที่บอก ยังรอเรื่องอยู่ เดี๋ยวให้ช่างโทรกลับภายในวันนี้ก่อน 5 โมงเย็น  ผ่านไปก็เงียบ 
(ไม่ได้พิมพ์ซ้ำกันนะคะ เราตามจริงๆ และเจ้าหน้าที่ก็ตอบแบบเดิม และก็เงียบเหมือนเดิมทั้ง 2 ครั้ง)

ที่ผ่านมาในการโทรเช็ค เจ้าหน้าที่จะถามทุกครั้งว่า ช่างเข้าไปรับทีวี มาหรือยัง ? งง เลย ในระบบงานไม่ได้ระบุเหรอว่าได้เอาทีวีลูกค้าเข้ามารอซ่อมแล้ว

จนล่าสุด เราโทรตามวันนี้ 24/3/63 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทีวีเราเรื่องยังอยู่ระหว่างการรอการอนุมัติซ่อม จาก 3Plus เราหงุดหงิดมาก คืออะไร ที่เอาทีวีไป 3 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้ซ่อมแถมบอกยังรออนุมัติ และไม่สามารถแจ้งได้ด้วยว่าติดขัดเรื่องอะไร ไม่เคยได้รับการตอบกลับใดๆ โทรตามเจ้าหน้าที่เพียงตอปัดผ่านไปวันๆ เหมือนไม่ใส่ใจลูกค้าเลย

นี่เราซื้อประกันเพิ่ม แล้วได้บริการที่ไม่มีประสิทธิภาพแบบนี้หรอ?

เราสามารถร้องเรียนใครได้บ้างไหม? แล้วเราจะทำอะไรได้บ้าง?

เราคิดถึงทีวีของเรา ตอนนี้ดูทีวีสำรองเครื่องเล็ก นี่ก็ช่วง Covid-19 ระบาด ต้องอยู่แต่ในบ้าน ทีวีคู่ใจก็ไม่มีดู  Netflix ก็ดูไม่ได้ มันเซ็งรู้ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่