ผมส่งของในวันที่ 20/03/2020 ซึ่งเป็นอาหารสดซึ่งเป็นการส่ง ems ก่อนส่งผมได้ถามกับพนักงานว่า ของที่ส่งถึงวันไหน พนักตอบกลับมามาถึงวันพรุ่งนี้ คือวันที่ 21/03/2020 และในวันที่21/03/2020 ของก็ยังไม่ถึง ผมเลยติดต่อทางแซตอแนไลน์เว็ปของไปรษณีย์ ก็กดตามขั้นตอนแล้วในทางเว็ป ก็ส่งกลับมา ว่าการส่งของแบบ ems ใช้เวลา 1-2 วัน แล้วให้ผมแจ้งเรื่องตรวจสอบโดยกรอกชื่อ FB ผมก็ทำตามขั้นตอน และผมได้เช็คสินค้าอยู่ตลอด จนมาถึงวันที่ 23/03/2020 สิ่งของก็ยังไม่ถึง ซึ่งผมทราบของจะถึงวันนี้ แต่ผมอยากทราบว่าถ้าของข้างในเสียหายไปรษณีย์จะชดใช้ยังไง เพราะพนักงานบอกว่าใช่เวลา1วันในการส่งผมจึฃโทรถาม 1545 คำตอบที่ได้คือทางเราก็ไม่สามารถระบุวันในการตรวจสอบได้ คือ ในความคิด อะไรวะ ไม่มีระบบหรอ ว่าของเข้าระบบวันไหนส่งแบบไหน ซึ่งเสียความรู้สึกมาก ส่งมาตลอด เสียเงินหลักร้อยบริการหลัก 10 อย่งเคอร์รี่ ผมส่งของแค่นี่ค่าบริการก็ถูกกว่า วันเดียวแน่นอน แต่ผมไว้ใจในบริการของไปรษณีย์ไทย รอบนี้ผมเสียความรู้สึกมาก ราคาสินค้าไม่เท่าไหร่หรอกซื้อใหม่ได้ แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันหมดแล้วครับแค่ระยะเวลาตรวจสอบยังระบะวันไม่ได้เลย องกรณ์ ใหญ่ขนาดนี้ ต้องมีการระบุวันชัดเจนให้กับลูกค้า ขนาดในแชดออนไลน์ยังบอกได้เลย ส่งแบบemsใช้เวลา1-2วัน แต่นี่ ให้คำตอบอะไรไม่ได้ ถ้าบอกเราตรวจสอบใช้เวลา3-7วันผมสั่งออนไลน์ผ่านเว็ปใหม่ละพอกันทีไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยส่งของล่าช้าและยังให้คำตอบไม่ได้