คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนท่านสมาชิกหมายเลข 4206623
ศูนย์บริการลูกค้า1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น รบกวนท่านโปรดแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลัก เข้ามาทางช่องทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้นก่อนครับ
ศูนย์บริการลูกค้า1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น รบกวนท่านโปรดแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลัก เข้ามาทางช่องทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้นก่อนครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ส่งของไปเกาหลี สถานะไม่อัพเดทมา2อาทิตย์แล้วทำยังไงดีคะ