วันนี้เวลาประมาณ 16.30 น. ได้เข้าไปใช้บริการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงินที่ True Shop สาขา Passion ระยอง
ได้รับการให้บริการที่ประทับใจสุดๆ ..............ด้านลบ
เริ่มจากเข้าไปแจ้งว่า “ลงทะเบียนซิมครับ” พร้อมยื่นบัตรประชาชนและซองซิม ให้พนง.ชายคนหนึ่ง
ปฏิกิริยาคือยื่นมือมารับ แล้ววางที่เคาท์เตอร์โดยไม่พูดอะไรแล้วก็เดินกลับข้างใน
หลังจากนั้นเดินออกมาพร้อมโทรศัพท์ และกดๆๆ ถ่ายรูปบัตรและซองซิม
แล้วชี้นิ้วมาที่หน้าลูกค้าพร้อมกระดิกนิ้วลงยิกๆ (มารยาทที่อบรมกันมาอย่างดี)
ถามว่าอะไรครับ
พนง.บอกว่าเอาลงจะถ่ายรูป
พอเอาหน้ากากผ้าลงก็บอกว่าเอาออกเลย
ถามว่าต้องถ่ายรูปด้วยหรือ
พนง.บอกว่า “ใช่”
หลังจากนั้นก็ส่งบัตรและซิมคืน โดยไม่พูดอะไร
จึงถามว่าเสร็จแล้วหรือ
คำตอบคือ “อือ”
1. True อบรมมารยาทการใช้ภาษากายกับลูกค้ากันแบบนี้?
2. True อบรมพนง.เรื่องการใช้วาจาแบบนี้ ตั้งแต่เข้ารับบริการจนจบไม่เคยได้ยินคำว่าครับ
ใช้บริการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงินที่ True Shop สาขา Passion ระยอง
ได้รับการให้บริการที่ประทับใจสุดๆ ..............ด้านลบ
เริ่มจากเข้าไปแจ้งว่า “ลงทะเบียนซิมครับ” พร้อมยื่นบัตรประชาชนและซองซิม ให้พนง.ชายคนหนึ่ง
ปฏิกิริยาคือยื่นมือมารับ แล้ววางที่เคาท์เตอร์โดยไม่พูดอะไรแล้วก็เดินกลับข้างใน
หลังจากนั้นเดินออกมาพร้อมโทรศัพท์ และกดๆๆ ถ่ายรูปบัตรและซองซิม
แล้วชี้นิ้วมาที่หน้าลูกค้าพร้อมกระดิกนิ้วลงยิกๆ (มารยาทที่อบรมกันมาอย่างดี)
ถามว่าอะไรครับ
พนง.บอกว่าเอาลงจะถ่ายรูป
พอเอาหน้ากากผ้าลงก็บอกว่าเอาออกเลย
ถามว่าต้องถ่ายรูปด้วยหรือ
พนง.บอกว่า “ใช่”
หลังจากนั้นก็ส่งบัตรและซิมคืน โดยไม่พูดอะไร
จึงถามว่าเสร็จแล้วหรือ
คำตอบคือ “อือ”
1. True อบรมมารยาทการใช้ภาษากายกับลูกค้ากันแบบนี้?
2. True อบรมพนง.เรื่องการใช้วาจาแบบนี้ ตั้งแต่เข้ารับบริการจนจบไม่เคยได้ยินคำว่าครับ