คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5799886 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
WeCard by truemoney
TrueMoney
TrueYou MasterCard
เกมคอมพิวเตอร์
เติมเงิน STEAM ผ่าน True Wallet หักเงินเเล้วเเต่ไม่เข้า
ผมก็กดคอมเฟิร์มตามขั้นตอนของมัน เเต่ตอนที่ผมเติมมันเข้าเกมส์พอดีแล้วที่นี้ผมก้กดเติมเพราะผิดว่าจะไม่มีปัญหา
ผมเลยกดเเต่คราวนี้มือถือผมมันเเจ้งเตือนว่าเงินถูกหักไปเเล้ว เเละเงินก็ถูกหักไปเเล้วจริงๆ
ผมเคยเติมเงินในเกมด้วยวิธีนี้ผ่าน True Wallet มาเเล้ว 3-4 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหา
ขอความช่วยเหลือจากพนักงานด้วยครับ