เนื่องจากสงกรานต์ถูกยกเลิกไปแล้ว เราก็ต้องคืนตั๋ว ซึ่งขนส่งเอกชน ต้องเสียค่าธรรมเนียมไม่ได้เงินคืนเต็ม 100% อยู่แล้ว ซึ่งก็รับได้ แต่ที่ไม่โอเคคือ ทำไมต้องให้มาดำเนินการด้วยตนเอง ในสถานการณ์ที่ควรต้องเก็บตัวอยู่กับบ้านไม่ออกไปไหน กลับต้องเอาตัวเองออกมาต่อแถวรอคืนตั๋วตั้งแต่เช้า ผ่านไป 2 ชั่วโมง แถวแทบไม่หดสั้นลงเลย ใช้เวลาดำเนินการนานมาก คนต่อแถวรอ เกือบ 60 คน คนไม่ใส่หน้ากากอนามัย ไอจามก็มี มันมีทางเลือกอื่นที่ดีกว่านี้หรือเปล่า เช่นคืนเงินผ่านบัญชีธนาคาร จะหักค่าธรรมเนียมเพิ่ม จุดนี้ก็ยอมรับได้นะ แต่ต้องมายืนต่อคิวรอ 2-3 ชั่วโมงก็ยังไม่ถึงคิว อันนี้ไม่ไหว
ทีตอนเอาเงินลูกค้านี่สะดวกนัก จะจ่ายที่ไหน แบบไหนก็ได้ แต่ตอนคืนเงิน ทำไมเงื่อนไขมันเยอะจัง
*เรื่องเซ็นต์เอกสารรับเงินนี้เข้าใจ แต่แน่ใจจริงๆหรอว่าไม่มีทางอื่นในการตรวจสอบจริงๆ
ในช่วงเวลาที่โควิดระยาดแบบนี้ นครชันแอร์ มีนโยบายการคืนเงินที่ดีกว่าไปคืนที่ศูนย์บริการมั้ยคะ
ทีตอนเอาเงินลูกค้านี่สะดวกนัก จะจ่ายที่ไหน แบบไหนก็ได้ แต่ตอนคืนเงิน ทำไมเงื่อนไขมันเยอะจัง
*เรื่องเซ็นต์เอกสารรับเงินนี้เข้าใจ แต่แน่ใจจริงๆหรอว่าไม่มีทางอื่นในการตรวจสอบจริงๆ