ติดต่อสินมั่นคงประกันภัยไม่ได้ตัดสายตลอดต้องทำยังไงคะ

เราซื้อประกัน COVID19 ของทางสินมั่นคงกันทั้งครอบครัวตั้งแต่ต้นเดือนมีนา
แต่มีสองคนยังไม่ได้รับกรรมธรรม์ทั้งแบบออนไลน์และส่งเอกสาร
ส่วนคนนึงได้รับแล้วแต่มีรายละเอียดในกรมธรรม์ผิดพลาด

ติดต่อโทรไปที่ Call Center ก้อให้โทรไปอีกเบอร์คือ 02-3787000 กดต่อสายก็โดนตัดสายทิ้งเลย 
แบบนี้จะตามเอกสารได้ยังไงบ้างคะ หรือเราสามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่