▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
ติดต่อสินมั่นคงประกันภัยไม่ได้ตัดสายตลอดต้องทำยังไงคะ
แต่มีสองคนยังไม่ได้รับกรรมธรรม์ทั้งแบบออนไลน์และส่งเอกสาร
ส่วนคนนึงได้รับแล้วแต่มีรายละเอียดในกรมธรรม์ผิดพลาด
ติดต่อโทรไปที่ Call Center ก้อให้โทรไปอีกเบอร์คือ 02-3787000 กดต่อสายก็โดนตัดสายทิ้งเลย
แบบนี้จะตามเอกสารได้ยังไงบ้างคะ หรือเราสามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
ขอบคุณค่ะ