ผมทำประกัน COVID 19 กับสินมั่นคง ทำพร้อมกันทีเดียว 10 คนในครอบครัว ตอนที่จะทำ เงื่อนไขตามโฆษณาบอกว่าไม่มีระยะเวลารอคอย ถ้าทำภายในเที่ยงคืนวันที่ 20 มีนา 63 ผมก็ทำตามเงื่อนไข จ่ายเงือนไปเรียบร้อย ได้ข้อความยืนยันว่าสำเร็จ ผ่านไประยะหนึ่ง สินมั่นคงเริ่มทยอยส่งกรมธรรม์ให้ทาง sms และที่สำคัญคือ มีข้อความขออภัยตามมาด้วย ว่าขอเปลี่ยนแปลงเป็นมีระยะเวลาคุ้มครอง 14 วัน
ผมและคนในครอบครัวก็ไม่ได้ป่วยหรอกครับ แค่อยากถามในฐานะผู้บริโภคทั่วไป ที่ไม่ทราบกฎหมาย ท่านที่มีความรู้เรื่องการคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมายประกันภัย ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยครับว่า แบบนี้ถือว่า สินมั่นคง เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ครับ
ผมถามด้วยความไม่รู้ ขอท่านช่วยตอบแบกัลยาณมิตร ไม่ประชด ไม่แซะ ไม่อะไรใดๆ เพื่อความสวยงามของโลกเราในยามเกิดวิกฤตินะครับ
ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
ทำประกัน covid19 กับสินมั่นคง ตอนทำบอกไม่มีระยะเวลารอคอย พอกรมธรรม์มา มีข้อความมาขอเปลี่ยนแปลงเป็นมีรอคอย 14 วัน
ผมและคนในครอบครัวก็ไม่ได้ป่วยหรอกครับ แค่อยากถามในฐานะผู้บริโภคทั่วไป ที่ไม่ทราบกฎหมาย ท่านที่มีความรู้เรื่องการคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมายประกันภัย ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยครับว่า แบบนี้ถือว่า สินมั่นคง เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ครับ
ผมถามด้วยความไม่รู้ ขอท่านช่วยตอบแบกัลยาณมิตร ไม่ประชด ไม่แซะ ไม่อะไรใดๆ เพื่อความสวยงามของโลกเราในยามเกิดวิกฤตินะครับ
ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ