เนื่องจากเราได้ตอบรับต่อประกันรถยนต์ ชั้น1 +พรบ.ไปกับทาง TQM โดยตกลงกำหนดชำระ 6 งวด
ซึ่งชำระครบไปเมื่อ มกราคมนี้ แต่ทาง TQM ได้ลงวันต่อประกันให้ผิด จากประกันตัวเดิมซึ่งหมด 31/1 แต่ทางTQM ต่อมาให้เป็นวันที่ 20/1
ซึ่งเรารู้สึกเสียสิทธิ์ เลยทำเรื่องขอเปลี่ยนวันในกรมธรรม์เป็นวันที่ 31/1 ตามความถูกต้อง ซึ่งเราได้แจ้งความคิดเห็นนี้ไปตั้งแต่ผ่อนชำระงวดที่ 3 ทางบริษัทแจ้งว่าจะแก้ไขให้ จนครบงวดชำระ ทางบริษัทส่งกรมธรรม์มา เป็นวันที่ 20/1 ซึ่งไม่มีการแก้ไขให้
เราพยายามติดต่อเพื่อขอเปลี่ยนวัน ตอนแรกแจ้งว่าเปลี่ยนได้ ตอนหลังบอกว่าต้อง ยกเลิกกรมธรรม์เดิมแล้วสมัครกรมธรรม์ใหม่ โดยจะลงวันที่ 12/2/63 ให้ เราโอเคไม่ติดปัญหา
จนมีกรมธรรม์ส่งมา แต่ไม่มีพรบ. ซึ่งเราต้องไปต่อภาษีที่ครบกำหนดวันนี้ 20/3 โดยที่นำรถไปต่อแล้วทางตรอ. สอบถามหาพรบ.ของรถยนต์ ซึ่งเราไม่มี
เราพยายามติดต่อทั้งสายตรง 02-119-8888 /1737/line TQM /web: TQM โดยได้ติดต่อตั้งแต่ 14.30น. ของวันที่ 20/3/63 ซึ่งไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
เรารู้สึกเสียความรู้สึกมาก และผิดหวังมาก คือรถมาอายุ 1 ปี พึ่งเคยมีรถคันแรก ไม่รู้ว่าต้องรับมือยังไง แล้วเจอเหตุการ์ณแบบนี้คือแย่มาก
#ทีคิวเอ็ม #TQM
TQM ห่วยแบบนี้เองหรอคะ?!
ซึ่งชำระครบไปเมื่อ มกราคมนี้ แต่ทาง TQM ได้ลงวันต่อประกันให้ผิด จากประกันตัวเดิมซึ่งหมด 31/1 แต่ทางTQM ต่อมาให้เป็นวันที่ 20/1
ซึ่งเรารู้สึกเสียสิทธิ์ เลยทำเรื่องขอเปลี่ยนวันในกรมธรรม์เป็นวันที่ 31/1 ตามความถูกต้อง ซึ่งเราได้แจ้งความคิดเห็นนี้ไปตั้งแต่ผ่อนชำระงวดที่ 3 ทางบริษัทแจ้งว่าจะแก้ไขให้ จนครบงวดชำระ ทางบริษัทส่งกรมธรรม์มา เป็นวันที่ 20/1 ซึ่งไม่มีการแก้ไขให้
เราพยายามติดต่อเพื่อขอเปลี่ยนวัน ตอนแรกแจ้งว่าเปลี่ยนได้ ตอนหลังบอกว่าต้อง ยกเลิกกรมธรรม์เดิมแล้วสมัครกรมธรรม์ใหม่ โดยจะลงวันที่ 12/2/63 ให้ เราโอเคไม่ติดปัญหา
จนมีกรมธรรม์ส่งมา แต่ไม่มีพรบ. ซึ่งเราต้องไปต่อภาษีที่ครบกำหนดวันนี้ 20/3 โดยที่นำรถไปต่อแล้วทางตรอ. สอบถามหาพรบ.ของรถยนต์ ซึ่งเราไม่มี
เราพยายามติดต่อทั้งสายตรง 02-119-8888 /1737/line TQM /web: TQM โดยได้ติดต่อตั้งแต่ 14.30น. ของวันที่ 20/3/63 ซึ่งไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
เรารู้สึกเสียความรู้สึกมาก และผิดหวังมาก คือรถมาอายุ 1 ปี พึ่งเคยมีรถคันแรก ไม่รู้ว่าต้องรับมือยังไง แล้วเจอเหตุการ์ณแบบนี้คือแย่มาก
#ทีคิวเอ็ม #TQM