[CR] รีวิวความผิดหวัง Tesco Lotus Online

สวัสดีครับ ผมอยากขอแชร์ประสบการณ์ การใช้บริการครั้งแรกของการซื้อสินค้าออนไลน์ครับ
ทั้งนี้ขอออกตัวว่าทางแบรนด์อาจจะทำดีมาตลอด แต่ผิดพลาดตอนเจอผม หรืออย่างไร ไม่ทราบได้นะครับ

1. เนื่องจากช่วงนี้เกิดกระแสซื้อของใช้ของบริโภคตุนไว้ที่บ้านจากสถานการณ์ไวรัส ผมเป็นคนนึงที่ซื้อสิ่งของซึ่งไม่ได้มากมายเกือบๆ 2 พันบาท รวมค่าส่ง  60 บาท  สำหรับบริโภคกับคนที่บ้านทาง Tesco Lotus online และได้แจ้งส่งของวันนี้ ( 18/03/20)

2. หลังจากที่ได้สั่งสินค้าไป อีเมล์ที่ผมได้รับคืออีเมล์คอนเฟิร์ม 1 ฉบับ และอีก 1 ฉบับเมื่อผมได้แก้ไขสินค้าไป

3. เมื่อถึงวันนี้ (18/03/20) ผมได้รอสินค้าที่บ้าน โดยเมื่อใกล้เวลาได้มีพนักงานส่งได้ติดต่อเพื่อสอบถามเส้นทาง หลังจากนั้นเมื่อมาถึงพนักงานแจ้งว่ามีสินค้าไม่ครบรายการนะ ซึ่งเมื่อสอบถามทางพนักงานแจ้งว่ามีน่าจะมี email ว่าได้สินค้าไม่ครบนะ ซึ่งสินค้าที่ได้เหลือนิดเดียวมูลค่า 700 กว่าบาทเท่านั้น

4. หลังจากรับสินค้า ผมเช็ค email ไม่พบว่ามีการแจ้งใดๆเกี่ยวกับการส่งสินค้าไม่ครบ

5. หลังจากพยายามติดต่อสอบถามทาง 1712 ก็พบว่าต้องรอคู่สาย ผมให้ข้อมูลติดต่อกับทางลูกค้าสัมพันธ์ไป ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา

ไม่แน่ใจว่ามีใครเคยเจอประสบการณ์มั้ย แต่ผมขอแชร์ในฐานะผู้บริโภคคนนึงว่าผิดหวังมาก ทั้งเรื่องไม่แจ้งข้อมูลล่วงหน้า และระบบ 1712  เหมือนโดนหลอกให้รอสินค้า หากใครซื้อหรือสั่งสินค้าออนไลน์ยังไงเช็คดีๆนะครับ 

แวะมาแชร์ประสบการณ์แค่นี้ครับ แจ้งสอบถาม call centre ไม่ได้ เผื่อเค้าจะแวะมาเห็นทางนี้ครับ
ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   Tesco Lotus Online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่