ใครเจอปัญหาเรื่องการติดต่อ​ refund กับ​ traveloka​ เหมือนเราบ้าง

กระทู้คำถาม
คือเราจะต้องไป​ Taiwan ปลายเดือน​ มี.ค.​นี้
เราจองขาไปเป็นของ​ nok​scoot ขากลับเป็นของ​ flyscoot

- ตอนโทรไปตอนแรก​ พนักงานบอกว่า​ ขากลับคืนเงินได้​ แต่ขาไปต้องรอ​ Nokscoot​ประกาศว่า​ refund ได้ก่อนแล้วจะทำเรื่องให้
เอาให้เรื่องสั้นคือสุดท้าย​ Nokscoot
ส่งจดหมายมาบอกว่าเลื่อน​ flight
เราเลยโทรไปหา​ traveloka​ อีกทีเพื่อขอ​ refund
นางโอเคพร้อมส่งอีเมลมาให้เราตอบกลับ
ถึง​ booking number และ​ Detail​ ต่างๆ
เราเลยระบุไปว่าขอ​ Refund
ตั๋วขาไป​ ขากลับ​ และ​ โรงแรม
โดยระบุว่าขอเลื่อนเพราะ​ Corona Virus​ พร้อมระบุเพิ่มว่า​ -​ ในตั๋วเที่ยวขาไป​ สายการบินเลื่อน​ flight จึงขอ​ Refund​ได้​ 
( ตอนวันที่​ 6 มีนา​ Nokscoot.ส่ง​ mail มาบอกว่า​ flight cancel พอมาวันที่​ 12​ มีนา​ คือส่งมาใหม่ว่าเลื่อนเวลา​ flight
จาก​ 26​ เปน​ 27​ มีนา)

ตอนกดขอ​ refund ใน​ app ช่วงต้นเดือนมีนา (กด​ refund ได้แค่ขาไป)
 เราก็เลยกดขอ​ refund เพราะ​ Corona -​เพราะเราแจ้งเหตุผลในเมลล์ว่าเพราะ​ Corona
วันนี้โทรไป​ follow up
ก็บอกว่าถึงแม้เราจะกดขอ​ Refund​ได้ในระบบ​ แต่ก็ยังไม่อนุมัติ​ แช้วบอกว่าเราให้เหตุผลผิดคือ​ ขอคืนเงินเพราะโคโรน่า​ ต้องบอกว่าตั๋วถูกเลื่อน..
และสรุปบอกให้เราติดต่อ​ flyscoot​ว่าคืนเงินได้มั้ย
(ติดต่อยากก็รู้อยู่​ ตอนแรกทำไมบอกว่าขอเงินคืนได้​​
และให้เราส่งรูปหลักฐาน​การ​reschedule ตั๋วขาไปกลับไปให้นาง​ทางอีเมลล์ที่นางจะส่งมาให้​

คืองงอ่ะ​ ทำไมเหมือนไม่ช่วยอะไรลูกค้าเลย​ กว่าจะโทรติดคือ​ 30​ นาทีเปนอย่างน้อย

ก็เข้าใจว่าเกิดวิกฤตแต่
1.  ทำไม​ call center คือพูดไม่เหมือนกัน​ 
2. เรารู้สึกเหมือนทำงานไม่เปนระบบอ่ะ
พรุ่งนี้โทรไปอีกก็งง​อีก​ ไม่ต่อกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่