สวัสดีค่ะ วันที่ 9 มีนาคม 2563 เวลา 16:11 น. เราได้ทำการสั่งซื้อหน้ากากอนามัย Unicharm3DMask Size M บรรจุ 4 ชิ้น ในราคาซองละ 299 บาท ซึ่งถือว่าจำหน่ายสินค้าควบคุมเกินราคาที่กฎหมายกำหนด แต่เราไม่สามารถหาที่ราคาถูกกว่านี้ได้เลยจำเป็นต้องสั่งซื้อ จำนวน 10 ซองค่ะ เป็นเงิน 2,990 บาท รวมค่าส่ง 64 บาท เป็นเงินทั้งหมด 3,054 บาทค่ะ โดยให้เก็บเงินปลายทาง
สินค้ามาถึงวันที่ 14 มีนาคม 2563 เวลา 10:14 น. เราเปิดสินค้าดูและพบว่าร้านค้าได้ส่งมาร์กหน้ามาให้เรา 1 ซองซึ่งไม่เกี่ยวหรือใกล้เคียงกับตัวสินค้าที่เราได้ทำการสั่งซื้อไปเลยค่ะ เรารีบติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Lazada และทาง Lazada ได้บอกให้เรากดคืนสินค้าไป พอเรากดคืนสินค้ากรอกข้อมูลไปในแอพพลิเคชั่นขึ้นว่า ส่งคำร้องขอคืนสินค้าสำเร็จ แต่ค่ะแต่!!!!! มีหัวข้อแจ้งเตือนข้างบนว่า ส่งคำร้องขอคืนสินค้าสำเร็จร้านค้าจะพิจารณาภายใน 5 วัน นั่นแปลว่าร้านค้าสามารถที่จะให้คืนหรือปฏิเสธการคืนเงินก็ได้ถูกไหมคะ ?
เราเลยรีบหารีวิว และได้เบอร์ติดต่อของพี่คนที่โดนโกงไปเหมือนกัน เราโทรติดต่อเขาและได้เล่ารายละเอียดค่ะ พี่เขาบอกเราว่าพี่เขาทำทุกทางแล้ว ทาง Lazada ไม่รับผิดชอบ เขาให้เราติดต่อกับร้านค้าเอง และร้านค้าเงียบหายไม่ตอบข้อความใดๆเลยค่ะ นั่นแปลว่า เราจะไม่ได้เงินคืนแม้ว่าเราจะมีทั้งวิดีโอก่อนแกะกล่องและรูปภาพของสินค้าที่เราได้รับไม่ตรงตามที่ร้านค้าโฆษณาไว้
ตอนนี้คือหมดหนทางค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง เงินสามพันสำหรับเรามันเยอะมากๆค่ะ ทำไมทาง Lazada ถึงไม่รับผิดชอบอะไรเลยคะ เราควรทำอย่างไรดี ขอคำแนะนำเพื่อนๆพี่ๆหน่อยนะคะ เราเครียดมากค่ะ ในช่วงวิกฤตแบบนี้ ทำไมหลอกกันโกงกันได้ลงคะ แล้วที่เราเลือกซื้อสินค้าผ่าน Lazada เพราะเราเชื่อมั่นใน Lazada ว่าหากเราไม่ได้รับสินค้าหรือเกิดการโกงสินค้าใดๆ เราก็ยังมี Lazada เป็นตัวกลาง ที่สามารถให้ความช่วยเหลือเราได้และดูแลผู้บริโภค แต่ตอนนี้คือไม่สามารถทำอะไรได้เลยค่ะ ทางLazada จะให้เราติดต่อกับร้านค้าเองอย่างเดียวเลย แต่ร้านค้าไม่ตอบและขาดการติดต่อไป เราควรทำยังไงคะ เราจะต้องเสียเงิน 3,054 บาท ให้คนใจร้ายฟรีๆ เลยหรอคะ ทาง Lazada จะไม่รับผิดชอบหรือช่วยเหลือผู้บริโภคเลยหรอคะ
ฝากถึงCEOและผู้บริหารของLazadaด้วยนะคะ ตอนนี้มีหลายเคสมากๆที่โดนหลอกเหมือนเราค่ะ เสียใจและผิดหวังกับ Lazada มากค่ะ
** รบกวนพี่ๆเพื่อนๆที่มีแนวทาง ช่วยแนะนำเราหน่อยนะคะ เครียดมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ
สั่งหน้ากากอนามัยกับLazada แต่ได้มาร์กหน้ามาแทน ร้านค้าเงียบไม่ตอบกลับ ปฏิเสธการคืนเงิน Lazada ไม่ช่วยเหลือผู้บริโภค
สินค้ามาถึงวันที่ 14 มีนาคม 2563 เวลา 10:14 น. เราเปิดสินค้าดูและพบว่าร้านค้าได้ส่งมาร์กหน้ามาให้เรา 1 ซองซึ่งไม่เกี่ยวหรือใกล้เคียงกับตัวสินค้าที่เราได้ทำการสั่งซื้อไปเลยค่ะ เรารีบติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Lazada และทาง Lazada ได้บอกให้เรากดคืนสินค้าไป พอเรากดคืนสินค้ากรอกข้อมูลไปในแอพพลิเคชั่นขึ้นว่า ส่งคำร้องขอคืนสินค้าสำเร็จ แต่ค่ะแต่!!!!! มีหัวข้อแจ้งเตือนข้างบนว่า ส่งคำร้องขอคืนสินค้าสำเร็จร้านค้าจะพิจารณาภายใน 5 วัน นั่นแปลว่าร้านค้าสามารถที่จะให้คืนหรือปฏิเสธการคืนเงินก็ได้ถูกไหมคะ ?
เราเลยรีบหารีวิว และได้เบอร์ติดต่อของพี่คนที่โดนโกงไปเหมือนกัน เราโทรติดต่อเขาและได้เล่ารายละเอียดค่ะ พี่เขาบอกเราว่าพี่เขาทำทุกทางแล้ว ทาง Lazada ไม่รับผิดชอบ เขาให้เราติดต่อกับร้านค้าเอง และร้านค้าเงียบหายไม่ตอบข้อความใดๆเลยค่ะ นั่นแปลว่า เราจะไม่ได้เงินคืนแม้ว่าเราจะมีทั้งวิดีโอก่อนแกะกล่องและรูปภาพของสินค้าที่เราได้รับไม่ตรงตามที่ร้านค้าโฆษณาไว้
ตอนนี้คือหมดหนทางค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง เงินสามพันสำหรับเรามันเยอะมากๆค่ะ ทำไมทาง Lazada ถึงไม่รับผิดชอบอะไรเลยคะ เราควรทำอย่างไรดี ขอคำแนะนำเพื่อนๆพี่ๆหน่อยนะคะ เราเครียดมากค่ะ ในช่วงวิกฤตแบบนี้ ทำไมหลอกกันโกงกันได้ลงคะ แล้วที่เราเลือกซื้อสินค้าผ่าน Lazada เพราะเราเชื่อมั่นใน Lazada ว่าหากเราไม่ได้รับสินค้าหรือเกิดการโกงสินค้าใดๆ เราก็ยังมี Lazada เป็นตัวกลาง ที่สามารถให้ความช่วยเหลือเราได้และดูแลผู้บริโภค แต่ตอนนี้คือไม่สามารถทำอะไรได้เลยค่ะ ทางLazada จะให้เราติดต่อกับร้านค้าเองอย่างเดียวเลย แต่ร้านค้าไม่ตอบและขาดการติดต่อไป เราควรทำยังไงคะ เราจะต้องเสียเงิน 3,054 บาท ให้คนใจร้ายฟรีๆ เลยหรอคะ ทาง Lazada จะไม่รับผิดชอบหรือช่วยเหลือผู้บริโภคเลยหรอคะ
ฝากถึงCEOและผู้บริหารของLazadaด้วยนะคะ ตอนนี้มีหลายเคสมากๆที่โดนหลอกเหมือนเราค่ะ เสียใจและผิดหวังกับ Lazada มากค่ะ
** รบกวนพี่ๆเพื่อนๆที่มีแนวทาง ช่วยแนะนำเราหน่อยนะคะ เครียดมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ