การให้บริการของ Honda ??

อาทิตย์ที่ผ่านมา นำรถยนต์ไปเช็ครอบตามปกติ ที่ Honda สาขาพระพุทธบาท สระบุรี

ฝ่ายช่าง แจ้งว่า โช๊คหลังรั่วทั้ง 2 ข้าง ต้องเปลี่ยนใหม่ ... 

นึกขึ้นได้ว่า เรามีประกัน ultimate care ของ honda อยู่เลยแจ้งกับช่างให้ช่วยดูว่าประกันครอบคลุมหรือไม่

ตรวจสอบ ultimate care ที่ซื้อไว้ครอบคลุม ใช้สิทธิตรงนี้ได้

พอตรวจเช็คเรียบร้อย รับรถสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าได้ทำเรื่องเปลี่ยนโช๊คหลังให้หรือไม่ 

คำตอบคือ ไม่ได้เปลี่ยน ให้ใช้ไปก่อน ลองขับดูซัก 1 เดือนแล้วค่อยเอารถมาตรวจใหม่ 

คำถามที่ถามเจ้าหน้าที่วันนั้นคือ ถ้าจ่ายเงินเอง จะได้เปลี่ยนเลยใช่มั้ย คำตอบคือใช่

แล้วการที่ให้ขับไปก่อนทั้งๆที่โช๊ครั่ว 2 ข้าง มีความปลอดภัยมั้ยกับคนขับ ที่ต้องขับรถไปทำงานวันละเกือบร้อยกิโลทุกวัน

เป็นครั้งแรกที่ไม่ประทับใจกับการใช้บริการศูนย์ฮอนด้าจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่