ซื้อของกับ Amazon US แล้วสินค้ามีรอยชำรุด ติดต่อเขาไป ตอบแต่ละครั้ง ไม่เหมือนกันเลยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งแผ่นหนังไป ผมอยากได้สินค้าใหม่ทดแทนกว่า refund เพราะผมสั่งหนังไปก่อนหน้า กล่องมีรอย ส่วนแผ่นที่ 2 กล่องแผ่นมีรอยยับ
ทั้ง 2 รอบส่งโดย amazon tracking ได้ แต่ใส่ซองพลาสติกสีฟ้ามา เห็นครั้งแรก จะรอดไหมเนี่ย สรุปไม่รอดทั้งคู่ แต่ที่รับไม่ได้ คือ มีรอยยับในแผ่นที่ 2 คือ แผ่นแรก ผมแจ้งว่า แผ่น ok แต่ slipcover มีปัญหานะ เขาคืนเงินเติมจำนวนให้ แผ่นไม่ต้องส่งคืน ซึ่งผมไม่โอเค ว่า ช่วย ปรับปรุงซองหน่อย เถอะ
ตอบครั้งแรก บอกว่า ขอ replacement ล่ะกัน
ไปๆมาๆ คนที่ตอบ บอกว่า ของส่งไม่ถึง เลยส่งรูปไปให้ดู เจอตอบกลับให้ ไปคุยกับ Disney เอง เลยลองไปคุยอีกรอบ ถ้า replacement แบบต้องส่งคืน ให้ 10 usd
ผมก็ตอบกลับว่า 10 usd มันไม่พอนะ แต่รอคำตอบเขาอยู่
สรุปว่า ตอนนี้ Amazon ไม่มีนโยบายแบบส่งสินค้าทดแทนแล้วใช่หรือเปล่าครับ แบบไม่ต้องส่งคืน ถ้าใช้ ผมก็ทำใจแหละว่า คงต้องสั่งใหม่แทน refund ไม่กล้ากด เพราะ แผ่นแรก refund ไปแล้ว
ขอบคุณครับ
ซื้อของกับ Amazon US แล้วสินค้ามีรอยชำรุด ติดต่อเขาไป ตอบแต่ละครั้ง ไม่เหมือนกันเลยครับ ควรทำอย่างไรดีครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งแผ่นหนังไป ผมอยากได้สินค้าใหม่ทดแทนกว่า refund เพราะผมสั่งหนังไปก่อนหน้า กล่องมีรอย ส่วนแผ่นที่ 2 กล่องแผ่นมีรอยยับ
ทั้ง 2 รอบส่งโดย amazon tracking ได้ แต่ใส่ซองพลาสติกสีฟ้ามา เห็นครั้งแรก จะรอดไหมเนี่ย สรุปไม่รอดทั้งคู่ แต่ที่รับไม่ได้ คือ มีรอยยับในแผ่นที่ 2 คือ แผ่นแรก ผมแจ้งว่า แผ่น ok แต่ slipcover มีปัญหานะ เขาคืนเงินเติมจำนวนให้ แผ่นไม่ต้องส่งคืน ซึ่งผมไม่โอเค ว่า ช่วย ปรับปรุงซองหน่อย เถอะ
ตอบครั้งแรก บอกว่า ขอ replacement ล่ะกัน
ไปๆมาๆ คนที่ตอบ บอกว่า ของส่งไม่ถึง เลยส่งรูปไปให้ดู เจอตอบกลับให้ ไปคุยกับ Disney เอง เลยลองไปคุยอีกรอบ ถ้า replacement แบบต้องส่งคืน ให้ 10 usd
ผมก็ตอบกลับว่า 10 usd มันไม่พอนะ แต่รอคำตอบเขาอยู่
สรุปว่า ตอนนี้ Amazon ไม่มีนโยบายแบบส่งสินค้าทดแทนแล้วใช่หรือเปล่าครับ แบบไม่ต้องส่งคืน ถ้าใช้ ผมก็ทำใจแหละว่า คงต้องสั่งใหม่แทน refund ไม่กล้ากด เพราะ แผ่นแรก refund ไปแล้ว
ขอบคุณครับ