ประสบการณ์แรกกับm card chat&shop

ครั้งแรกก็โดนสะแล้ว
ปกติ จขกท ไปซื้อของที่พารากอน บ่อย แต่เนื่องจากช่วงนี้มีไวรัส เลยโทรสอบถามห้าง
พนักงานแนะนำให้แอดlineนี้ เพื่อสั่งสินค้า ส่งฟรี มีส่วนลดตามเคาน์เตอร์
จขกท เห็นว่าสะดวกเลยติดต่อ ไป สั่งของจ่ายเงินวันที่1ได้รับของวันที่3 ซึ่งดีใจมาก ทันใจ

โดยการสั่งของได้มีการแชททางlineว่าขอสินค้าผลิตใหม่และได้ทำการโทรเช็คกับเคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์ เรื่องลอตการผลิต และแจ้งชื่อจขกท

ปรากฏที่ได้รับคือ วันที่8/2561 เท่ากับผ่านมาแล้วปีครึ่ง.ถึงแม้ว่าเครื่องสำอางค์จะอยู่ได้2ปี

พอแจ้งเรื่องและส่งสินค้าคืนไป.โทรสอบถาม เจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์ บอกว่า.ทางห้าง(คนที่คุยline chat&shop ไม่ได้ประสานงานว่าลูกค้าต้องการของใหม่
(จขกท โทรหาพนักงานเคาน์เตอร์สามวัน แจ้งว่า.น้องพนักงานที่รับเรื่องไม่อยู่)​

และ ณ วันนี้วันที่14 จขกทพึ่งได้รับสินค้า ปรากฏว่าเป็นลอต 12/2561
พอแจ้งว่า จะลงเรื่องราวในพันทิป เคาน์เตอร์เลยบอกว่า มีของลอตใหม่

รู้สึกผิดหวังมาก
คือเงินหกพันนี่สำหรับจขกท คือเยอะ
ปกติไปห้างที่กทม เดือนละครั้ง ชอบไปซื้อด้วยตัวเองเพราะกลัวการได้ของเก่า

ความคิดคือ จขกท ต้องเสียเงินส่งไปรษณีย์​เองถึงสองครั้ง
จากวันที1 คาดว่ารอบนี้ส่งกลับคงได้สิ้นเดือน

ถ้าหากทางเคาน์เตอร์ไม่มีความจริงใจ แบบนี้
ต่อไปจะไว้ใจการซื้อ onlineได้เหรอคะ

ผิดหวังมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่