หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามของ Kerry ที่ส่งจาก Shopee ได้ยังไง
กระทู้คำถาม
Kerry Express
Shopee
สวัสดีค่ะ
สั่งของจาก shopee เมื่อวันที่ 4/3/63 ร้านค้าส่งสินค้าวันที่ 7/3/63
ได้เลขพัสดุคือ SHP1000576355
ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ สินค้ายังไม่มีการรับเข้าระบบ
ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ร้านค้าบอกแค่ว่าให้รอต่อไป ไม่เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาใดๆ
แต่มันก็จะครบกำหนดการรอสินค้าแล้ว
ถามข้อมูลไปที่เคอรี่ ก็โยนกลับให้ไปตามที่ shopee
ส่วน shopee ก็บอกให้ไปตามร้านค้าเอาเอง
แล้วเราควรจะไปตามต่อที่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee เข้าข้างร้าน ไม่ยอมคืนเงินให้เราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจากร้านนึงใน Shopee ในวันที่ 9 ธ.ค. โดยกำหนดการรับสินค้าคือวันที่ 14 และระยะเวลาการันตีสิ้นสุดในวันที่ 21 โดยมีสถานะ การจัดส่งเป็นผู้จัดส่งเอง (ไม่ได้ใช้บริการขนส่งผ่านระบบ
หยาง หยาง
KEX (Kerry เก่า) เกินไปมั้ยอ่า หรือ ปกติ
ให้รูปอธิบายเลย คือ รอจนท้อ อ่ะ น่าเบื่อ โทรหา Call Center 1217 ก็ ไม่ได้ความคืบหน้า บอกจะช่วยเร่งให้ จะวางสาย ก็ขอให้ กด 5 ให้คะแนน ก็ กดให้นะ เห็นใจ คนทำงาน เพราะ เค้าไม่ได้เป็นคนส่ง พัสดุ อยยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 7564385
SHOPEE ร้านค้าโกหกว่าส่งสินค้า แต่ไม่ส่ง โทรหา Call Center กลับบอกว่า **ให้ไปตามเอง**
ผมซื้อสินค้า จาก Shopee วันที่ 27-06-2018 ช่วงบ่ายๆ 29-06-2018 : ร้านค้าบอกว่าส่งของออกไปแล้ว และ มี หมายเลข Tracking Number จาก Kerry 02-07-2018 : สอบถาม Kerry ทาง Kerry บอกว่า "เนื่องจากหากเป
สมาชิกหมายเลข 866945
shopee ไม่เคลมสินค้าที่เสียหายจากขนส่ง ที่ลูกค้าส่งคืนร้านค้า อ้างว่า ร้านค้าแจ้งช้า ..
shopee ไม่เคลมสินค้าที่เสียหายจากขนส่ง ที่ลูกค้าส่งคืนร้านค้า อ้างว่า ร้านค้าแจ้งช้า .. สาเหตุจาก kerry ส่งพัสดุของร้านค้าไปยังลูกค้า แต่ทำสินค้าเสียหาย ลูกค้าติดต่อมายังร้านค
สบายโฮม
shopeeช่วยทีครับ ผมใส่เลขพัสดุกับชื่อขนส่งผิดในโหมด(คืนสินค้าครับ) เเละไม่มีหัวข้อเเก้ไขได้ ทำไงดีครับ ช่วยทีครับเพื่อนๆ
วันที่10 ม.ค 2568 เ วลา17.00 กว่าๆ ผมได้กรอกข้อมูลตามรูปเลยครับ(ผมส่งของวันที่11) ผมได้เอาหมายเลชคำขอคืนสินค้าไปใส่ในชื่อพัสดุ พึงเคยทำครั้งเเรกครับเลยงงๆไม่รู้ว่าถูกหรือปล่าวครับ เเต่ช้อมูลอื่นตรงหมด
สมาชิกหมายเลข 8266250
พัสดุเคอรี่ไม่ส่งของ
คือพัสดุถึงสาขาปลายทางนี้ก็ส่งมา5วันล่ะยังไม่ถึงเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยังงัยๆอยู่ อยากทราบค่ะพอรู้ไหมว่าจะได้สินค้า รอพัสดุอีกกี่วัน มีแต่ีบอกประสานงานๆ สามารถเข้าไปเอาพัสดุเองได
สมาชิกหมายเลข 7967904
Flash พัสดุถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่ไม่นำจ่ายสักที
ตามหัวข้อเลยค่ะ ของถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน 8โมงเช้า จนถึงวันนี้ก็ไม่มีการนำจ่ายใดๆเกิดขึ้นทั้งสิ้น ของต้องรีบใช้ ปกติแฟลชส่งเร็วกว่านี้มาก ครั้งนี้คือห่วยมาก เสียความรู้สึกมากๆ เลขพัสดุTH71126PD
สมาชิกหมายเลข 8584095
ขนส่ง LEX ของลาซาด้า พนักงานทำงานกันยังไง ห่วยมากๆ
เราสั่งของและชำระเงินไปตั้งแต่วันที่ 31/5/63 จนถึงวันนี้วันที่ 9/6/63 โดยทางร้านค้าแจ้งว่าใช้บริหารขนส่งของ LEX ของทางลาซาด้า และให้เลขพัสดุมา ทางเราเช็คเลขพัสดุขึ้นว่า สถานะจัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่เรา
สมาชิกหมายเลข 5967043
Shopee กับ Lazada เจ้าไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์การใช้งาน Shopee และ Lazada ค่ะ เวลาเพื่อนๆ เจอของพังแล้วคืนของ หรือเลยกำหนดส่งแล้วขอเงินคืน แพลตฟอร์มไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ เพราะปกติเราเป็นลูกค้าของ Shopee ค่ะ *ตรง
หยาง หยาง
จะคืนสินค้า ในแอป Shopee แต่ร้านค้าเสนอเงินให้ และไม่ให้คืนสินค้า แบบนี้ถูกต้องไหม?
เราซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งมาจาก ร้านค้าใน Shopee แล้วสินค้า ที่ได้คือบุบหลายจุด เราเลยทักไปหาร้านค้า เพื่อเเจ้งเขาว่าสินค้ามีตำหนิ จะส่งคืน ร้านค้าบอกว่าขอเป็นเสนอ ให้ส่วนลดแทน 130 บาท จะโอนคืนให้ แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 1470461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามของ Kerry ที่ส่งจาก Shopee ได้ยังไง
สั่งของจาก shopee เมื่อวันที่ 4/3/63 ร้านค้าส่งสินค้าวันที่ 7/3/63
ได้เลขพัสดุคือ SHP1000576355
ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ สินค้ายังไม่มีการรับเข้าระบบ
ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ร้านค้าบอกแค่ว่าให้รอต่อไป ไม่เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาใดๆ
แต่มันก็จะครบกำหนดการรอสินค้าแล้ว
ถามข้อมูลไปที่เคอรี่ ก็โยนกลับให้ไปตามที่ shopee
ส่วน shopee ก็บอกให้ไปตามร้านค้าเอาเอง
แล้วเราควรจะไปตามต่อที่ไหนคะ